Suarez bật khóc trước 60.000 CĐV đội bóng mới

06/01/2023, 07:24

Ngôi sao người Uruguay, Luis Suarez, có màn ra mắt siêu hoành tráng trước 60.000 CĐV Gremio.

Theo Depor, đã có tổng cộng 60.000 người hâm mộ đến sân nhà của Gremio để chào đón tân binh Luis Suarez. Cựu tiền đạo Barcelona đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp nhưng vẫn sẽ là ngôi sao được săn đón hàng đầu tại giải VĐQG Brazil mùa tới.

Dù đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, chân sút sinh năm 1987 vẫn nhận được tình cảm đặc biệt từ người hâm mộ Gremio. Trước tấm chân tình từ người hâm mộ và ban lãnh đạo đội bóng mới dành cho mình, cựu tiền đạo Liverpool và Barcelona xúc động bật khóc. Anh cũng khẳng định sẽ nỗ lực giúp CLB miền nam Brazil sớm tìm lại hào quang quá khứ. "Tôi biết Gremio vừa lên hạng nhưng chúng tôi sẽ sớm trở lại vị thế vốn có. Tôi muốn chứng tỏ bản thân vẫn đủ khả năng thi đấu cho một trong những CLB hàng đầu Nam Mỹ"

Luis Suarez bật khóc ở lễ ra mắt hoành tráng hơn cả Ronaldo - Ảnh 6.

Suarez khoác áo Gremio ở giải VĐQG Brazil với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ CLB Al-Khaleej của Saudi Arabia tiếp cận và trao cho cựu tiền đạo Barcelona bản hợp đồng 18 tháng kèm mức lương 6 triệu euro nhưng bị từ chối. Một số CLB ở giải nhà nghề Mỹ MLS cũng đưa ra lời đề nghị nhưng Suarez không hứng thú.

Trước World Cup 2022, tiền đạo người Uruguay chia tay Nacional. Suarez từng góp mặt trong thành phần đội trẻ Nacional từ năm 2001 đến 2005. Sau đó, anh được đôn lên đội một ở mùa 2005/06, ghi 10 bàn sau 27 lần ra sân.

Trong lễ ra mắt, Gremio cũng gửi tới Suarez món quà bất ngờ, đoạn video ghi lại lời chúc từ những người bạn, trong đó có cậu em thân thiết Neymar. "Chào anh béo. Thật vui khi thấy anh chơi bóng ở Brazil. Chúc may mắn, người anh em của tôi"

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất