Style màu mè khó quên của "nấm lùn" phim "Me before you"

Ione - 07/06/2016, 16:50

Đáng nhớ còn hơn cả câu chuyện tình yêu ngọt ngào trong phim, những trang phục màu sắc của Louisa gây ấn tượng thị giác mạnh.

style-mau-me-kho-quen-cua-nam-lun-phim-me-before-you

Me before you là bộ phim hài tình cảm đang gây sốt phòng vé. Câu chuyện tình yêu giữa một cô nàng tỉnh lẻ và chàng thiếu gia tỷ phú bị liệt nửa người cho khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ cười "rách mang tai" cho đến thổn thức không ngớt. Không chỉ để lại nhiều cảm xúc lắng đọng, phim còn xây dựng cho nhân vật chính Louisa (Emilia Clarke thủ vai) phong cách thời trang không thể quên.

style-mau-me-kho-quen-cua-nam-lun-phim-me-before-you-1

Cao vỏn vẹn 1m57 nhưng nàng Louisa chẳng ngại những kiểu đồ lòe xòe. Thời trang của cô nàng là sự phối hợp đầy ngẫu hứng của những món đồ mang đậm dấu ấn thập niên cũ. Những chiếc áo choàng lông to sụ, những chiếc váy xòe họa tiết tạo nên cho Louisa vẻ ngoài ngộ nghĩnh.

style-mau-me-kho-quen-cua-nam-lun-phim-me-before-you-2

Quần tất càng lòe loẹt thì lại càng được Louisa ưa chuộng. Gu thời trang như tắc kè hoa có thể khiến người xem bật cười ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng cũng khắc họa rất rõ nét tính cách tưng tửng, vui nhộn của cô gái này.

style-mau-me-kho-quen-cua-nam-lun-phim-me-before-you-3

Cô nàng nấm lùn chẳng ngại phối hàng loạt váy áo, phụ kiện chẳng theo quy tắc nào trên một bộ trang phục. Lạ đời là thế nhưng Louisa lại rất tự tin về phong cách thời trang của bản thân. Cô nàng thậm chí còn chia sẻ mơ ước đi học về thời trang khiến khán giả phải bật cười.

style-mau-me-kho-quen-cua-nam-lun-phim-me-before-you-4

Vốn quen sống trong thế giới của những cô gái sexy, sang chảnh, sự xuất hiện của cô giúp việc với những bộ quần áo màu mè, lạc mốt thổi một làn gió tươi mát cho chàng công tử Will Traynor.

style-mau-me-kho-quen-cua-nam-lun-phim-me-before-you-5

Cô nàng này tuy chẳng có nhiều tiền, nhưng dành tình yêu rất to lớn cho những đôi giày Mary Janes đế gỗ, họa tiết hoa nhí. Trong một cảnh quay, khán giả phải ồ lên khi Louisa khoe bộ sưu giày hàng chục đôi đầy cổ điển.

style-mau-me-kho-quen-cua-nam-lun-phim-me-before-you-6

Nhà thiết kế phục trang của bộ phim Jill Taylor cho biết, trang phục của Louisa được mua ở những cửa hàng đồ cũ. Phong cách của nàng nhà nghèo nấm lùn này đậm chất Anh quốc, có thể tìm thấy những cách phối tương tự ở bất cứ đâu trên khắp London. 

style-mau-me-kho-quen-cua-nam-lun-phim-me-before-you-7

Chỉ có duy nhất Louisa Clark mới thờ ơ với dây chuyền vàng bạc, nhảy cẫng lên như trẻ con, hét to trong sung sướng khi được tặng cho một đôi tất cao đến đùi vằn vện kiểu ong vàng. Cô nàng còn tiết lộ đây là kiểu tất mà mình mê nhất từ bé.

style-mau-me-kho-quen-cua-nam-lun-phim-me-before-you-8

Ngay cả khi được mẹ đưa cho một bộ đồ mặc để đi thử việc, Louisa vẫn toát lên vẻ ngộ nghĩnh. Khả năng biểu cảm với trăm kiểu mặt đa dạng cùng vóc dáng thấp bé, đầy đặn của nữ diễn viên Emilia Clarke đã giúp lột tả trọn vẹn vai diễn này.

style-mau-me-kho-quen-cua-nam-lun-phim-me-before-you-9

Khi đi tiệc, mỹ nhân Me before you cũng chọn một bộ đầm đỏ đậm chất quý tộc, không quên thêm khăn lụa hồng đúng đặc trưng màu mè. 

Trang Shaelyn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất