Street style hai miền: Đẹp, phá cách và cực kỳ ấn tượng!

Đẹp Plus - 03/07/2016, 18:47

Depplus.vn - Trên nền những set đồ đơn giản, quý cô hai miền khéo kết hợp phụ kiện độc đáo tăng hiệu ứng thời trang, sáng bừng cả góc phố trong street style tuần này.

 

Hà Nội

Quý cô Mai B mở màn cho street style tuần này với một set đồ thanh lịch mà không kém phần cá tính và nổi bật.

Cô nàng lựa chọn cách mix layer áo gilet vest và blouse không tay dáng bất đối xứng. Một set đồ thanh lịch đậm chất công sở với chi tiết đăt giá nằm ở thiết kế vest kẻ dáng lửng và đôi sandals buộc dây đính lông vũ thời thượng. 

 

Cheryl Vũ khoe bờ vai trần mảnh dẻ và thon gọn theo một cách đặc biệt với áo lệch vai dáng suông rộng kết hợp giấu váy cùng chân váy ngắn dáng xoè vừa xinh xắn, gợi cảm lại vừa mang nét cá tính rất riêng.

Cô nàng thêm thắt cho set đồ của mình mới kính tráng gương sang chảnh, lạnh lùng để thêm dấu ấn cho street style tuần này của mình.

Quý cô Thanh Huyền cũng chọn vai trần làm điểm nhấn cho set đồ xuống phố cuối tuần của mình.

Cô nàng kết hợp áo trễ vai nhẹ nhàng cùng chân váy denim rách gấu, kết thúc set đồ với đôi sandals da lộn đơn giản.

Quý cô này lại có phần nhẹ nhàng nhưng sang chảnh với váy liền dáng suông tông màu xanh cobalt thời thượng.

 

Quý cô còn khéo kết hợp cùng clutch tay sur ton với váy giúp phong cách street style tuần này của cô nàng trở thành tâm điểm cho mọi sự chú ý.

Quý cô Cilly cũng không hề kém cạnh khi xuống phố thật phong cách và ấn tượng với một set đồ đen-trắng thêm thắt những điểm nhấn cầu kỳ, khác biệt.

Áo sơmi trắng vạt chéo kết hợp cùng thiết kế quần âu buộc vạt ngang hông, điểm nhấn đắt giá là chiếc túi xách mini dáng hộp thời thượng hô biến set đồ thanh lịch trở nên ấn tượng và đắt giá hơn.


Tp Hồ Chí Minh

Quý cô Bảo Hoàng cũng mang đến một set đồ đậm chất công sở thanh lịch với áo blousers kết hợp cùng quần âu xắn gấu.

Cách mà quý cô lựa chọn phụ kiện đi kèm tăng hiệu ứng phong cách tối đa cho một set đồ trung tính. Đôi khuyên tai tua rua tô điểm thêm nét thời thượng và ngẫu hứng cho street style của quý cô.

Bảo Hoàng còn lựa chọn khăn quàng skinny cùng tông màu với áo để tôn khéo phần cổ cao cùng đôi xương quai xanh gợi cảm khi diện cùng thiết kế áo cổ V sâu hút mắt.

Bạn sẽ ngay lập tức ấn tượng với phong cách của cô nàng này tại street style tuần này. Cô nàng lựa chọn một thiết kế váy hai dây vạt lệch điểm chi tiết peplums nhưng lại không hề điệu đà quá mức.

Với một mái tóc nhuôm omber, cô nàng nổi bật và thu hút hơn bao giờ hết.

Một set đồ nguyên cây màu đen nhưng lại không hề đơn điệu chút nào. Quý cô này lựa chọn áo xuyên thấu dáng dài, sóng đôi cùng quần lửng xếp ly độc đáo.

Đôi boots da cao gót khiến set đồ của cô nàng thự sự gây ấn tượng khi xuống phố.

Cũng là một set đồ đen nhưng quý cô này chọn cách tăng sự nổi bật, bắt mắt bằng đôi sneaker vàng tươi ấn tượng.

Thiết kế chân váy họa tiết hoạt hình hợp gu vô cùng với chiếc túi xách dáng vali mini xinh xắn và đôi sneakers nổi bật này 

Ảnh: Long Hoàng, Bee Hiroshi, Vivian Nguyễn

Thuỳ Dương / Trí Thức Trẻ 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất