Street style đơn giản mà đẹp mắt của giới trẻ thế giới tuần qua

Tiin - 29/08/2015, 08:36

Không sử dụng những món đồ quá bắt mắt và thời thượng nhưng street style của các bạn trẻ tuần vừa qua vẫn cực kỳ cá tính và ấn tượng.

Độ cá tính của cô bạn này được thể hiện ở set đồ đen toàn tập, từ áo tank top, quần skinny jeans cho tới đôi boots cổ thấp và túi mini bag. Chiếc áo sơ mi kẻ caro được cô nàng quấn ngang hông nhằm tăng thêm vẻ năng động và thú vị cho vẻ ngoài của mình.

Cũng sử dụng một chiếc áo kẻ caro nhưng cô bạn này lại phối nó cùng một chiếc váy dáng baby doll màu xanh nhạt và buộc hờ hai vạt áo. Nhờ cách diện đồ hay ho này mà set đồ tưởng chừng không có gì độc đáo của cô bạn trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

Cô bạn này rất khôn khéo trong việc mix đồ với tông màu xanh da trời. Chiếc áo denim mạnh mẽ và phủi bụi vô cùng “ăn rơ” với bộ váy ngắn điệu đà, nữ tính. Chiếc clutch cầm tay và đôi giày cao gót cùng tông màu xanh ngọc đã giúp hoàn chỉnh set đồ.

Cô bạn xinh đẹp này lại chọn cho mình set đồ toàn màu trắng, từ chiếc váy mỏng nữ tính và quyến rũ đến đôi giày bệt và ngay cả phụ kiện là chiếc kính mắt dáng oversize.

Set đồ gồm áo và quần shorts họa tiết kẻ sọc đơn giản mà lạ mắt giúp cô bạn này thể hiện được cá tính và gu thời trang riêng của mình mà không cần tới những phụ kiện rực rỡ và đắt tiền.

Chỉ với áo Tshirt, chân váy hồng và một đôi boots độc đáo là đủ để cô bạn này tự tin sải bước tỏa sáng dưới nắng hè.

Denim on denim không phải là cách phối đồ dễ dàng nhưng cô bạn này vẫn có vẻ ngoài vô cùng hợp thời trang nhờ cách lựa chọn các item một cách khéo léo. Chiếc khăn cổ nhỏ xinh và túi xách mini bag màu đỏ huyết dụ cũng là điểm nhấn thú vị cho set đồ của cô bạn.

Cô bạn này cực kỳ cá tính với set đồ thuần một màu đen, từ chiếc crop top, áo khoác mỏng bên ngoài, quần basic pants cho tới những món phụ kiện như túi xách Chanel và boots cao cổ.

Nếu chỉ gồm tank top, quần shorts và giày sneakers thì set đồ của cô bạn này hoàn toàn không có gì thú vị. Nhưng với một chiếc trenchcoat mỏng khoác ngoài và túi xách mini bag màu hồng phấn ngọt ngào, vẻ ngoài của cô bạn đã trở nên bắt mắt gấp đôi.

Dù rất đơn giản, chỉ với áo Tshirt trắng, quần boyfriend jeans, đi cùng một đôi boots cao gót có họa tiết ngôi sao vẫn giúp cô bạn này gây ấn tượng với phong cách mạnh mẽ, năng động, đầy cá tính nhưng vẫn giữ cho mình một chút nét nữ tính rất riêng.

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một bộ trang phục đủ đứng đắn và nghiêm túc để diện đi làm mà vẫn nữ tính và năng động, hãy học tập cách mix đồ của cô bạn này. Chiếc áo khoác blazer làm bằng chất liệu lụa mỏng nhẹ có họa tiết lạ mắt đã “thổi hồn” vào set đồ đơn giản chỉ gồm áo tank top và quần jeans cạp cao.

Set đồ của cô bạn này toát lên vẻ nữ tính điệu đà rất riêng và cuốn hút: chiếc áo có thiết kế cut out độc đáo, chân váy với họa tiết đục lỗ hay ho, đôi giày sneakers họa tiết da báo cùng tông màu với túi xách và áo cardigan mỏng khoác ngoài.

Cô bạn này lại cực kỳ sexy và sành điệu với chiếc váy đen xẻ tà, sandals cao gót đế mảnh và một chiếc áo khoác da màu trắng khoác hờ trên vai.

Với set đồ toàn màu trắng của mình, cô bạn người Hàn Quốc rất xinh xắn và cá tính nhờ chiếc mũ snapback đội ngược, đôi giày sneakers và một chiếc balo đen tạo điểm nhấn.

Sử dụng hai gam màu đen - trắng cho set đồ của mình, cô bạn này trông như một tomboy thứ thiệt với áo Tshirt trơn màu trắng, quần thể thao đen và một đôi sneakers khỏe khoắn.

Cùng một chiếc Tshirt trắng nhưng cô bạn này lại phối nó cùng chân váy denim chữ A, đôi boots khá hầm hố và một chiếc clutch in hình lạ mắt.

Cô bạn này lại cho mình set đồ nữ tính mà không kém phần năng động và thoải mái với áo sơ mi dáng ngắn, shorts jeans và giày converse xanh nước biển.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất