Street style cá tính của biên tập viên Quỳnh Chi

Tiin - 16/07/2016, 11:01

Gương mặt quen thuộc của các bản tin thể thao khoe phong cách thời trang độc đáo và thanh lịch.

Biên tập viên Quỳnh Chi được biết đến là một trong những gương mặt khả ái của VTV. Sau khi kết thúc vai trò dẫn dắt 'Robocon 2016', nữ MC tiếp tục phủ sóng dày đặc với bản tin mùa Euro mỗi ngày.

Mặc dù là một biên tập viên thể thao song hình ảnh của nữ MC xinh đẹp không bị bó buộc một cách khô cứng trên truyền hình.

Với niềm đam mê thời trang, Quỳnh Chi luôn chọn cho mình những set đồ phong cách và cá tính. Kết hợp cùng với Top 5 'Project Runway Vietnam 2013' - Ngô Thái Bảo Loan, Quỳnh Chi đã mang đến cho các bạn nữ những gợi ý hữu ích về cách lựa chọn trang phục vừa phù hợp khi đi làm và cả lúc xuống phố.

Mẫu áo suông đơn sắc trở nên bắt mắt hơn nhờ cách tạo khối nơ quấn trên phần ngực. Trang phục có khả năng tăng thêm vẻ nữ tính và rất phù hợp với những cô nàng có dáng người mảnh khảnh.

Áo xẻ tà độc đáo trên tông màu hồng nude được người đẹp sử dụng cùng quần legging đen. Set trang phục mang lại nét phá cách cho nữ biên tập viên.

Kính và những phụ kiện nhỏ như đồng hồ, túi xách với kiểu dáng lạ mắt làm nền cho bộ trang phục và giúp tổng thể trở nên thu hút hơn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất