Street style ấn tượng của sao Hoa - Hàn tuần qua

Zing - 10/04/2017, 17:16

Dương Mịch, Châu Đông Vũ, Mã Tư Thuần, Jessica Jung, Hyomin... sở hữu những bộ cánh hợp thời trang trong tuần qua.

Street style an tuong cua sao Hoa - Han tuan qua hinh anh 1

Dương Mịch tới sân bay trong bộ đồ kết hợp nhiều phong cách: áo hoodie, áo khoác mỏng dáng dài, boots lỡ sành điệu tạo nên tổng thể phóng khoáng. 

Street style an tuong cua sao Hoa - Han tuan qua hinh anh 2

Triệu Lệ Dĩnh có style đơn giản nhưng vẫn hợp mốt. Cô diện sơ mi jeans chắp vá cùng với quần vải và giày sneakers trắng. 

Street style an tuong cua sao Hoa - Han tuan qua hinh anh 3

Người đẹp Mã Tư Thuần cũng chuộng mốt áo kẻ sọc dáng rộng đang là mốt. Cô đóng thùng một vạt áo và kết hợp với jeans bụi bặm tạo nên vẻ cá tính. Tuy nhiên, nữ diễn viên nên chọn một điểm nhấn để bộ đồ thêm phần cuốn hút. 

Street style an tuong cua sao Hoa - Han tuan qua hinh anh 4

Nữ diễn viên Châu Đông Vũ là sao nữ có gu thời trang có tiếng trong làng giải trí Trung Quốc. Nhược điểm vòng một khiêm tốn vô tình trở thành ưu điểm giúp Châu Đông Vũ chinh phục những trang phục cá tính, năng động. Tuần qua, Châu Đông Vũ có bộ cánh ấn tượng ở sân bay, cô diện áo ren trắng phối xếp nếp và quần jeans xẻ ống. Phụ kiện kính mắt bản to và giày loafer mang tới nét thời thượng, còn kiểu tóc “củ tỏi” đem lại vẻ tinh nghịch cho tổng thể. 

Street style an tuong cua sao Hoa - Han tuan qua hinh anh 5

Hoắc Tư Yến dẫn con trai đi ngắm hoa anh đào trong chiếc áo khoác đụng hàng với Dương Mịch. Cô có cách phối khác với quần jeans ống loe.

Street style an tuong cua sao Hoa - Han tuan qua hinh anh 6

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Nicole Jung chọn phong cách menswear trong bộ suit xám và giày sneakers để đến sân bay. Cách thắt lưng kèm theo túi hộp khá thú vị. 

Street style an tuong cua sao Hoa - Han tuan qua hinh anh 7

Cô dâu mới của showbiz Hàn Bada khoe vóc dáng gợi cảm ngoài đời trong bộ đồ đơn giản chỉ với áo crop top và quần jeans cạp cao giúp kéo dài đôi chân. 

Street style an tuong cua sao Hoa - Han tuan qua hinh anh 8

Thời tiết ở Hàn Quốc vẫn còn se lạnh khá phù hợp với nhiều mẫu áo khoác, điển hình là blazer mặc bên ngoài áo thun và quần jeans đen đơn giản như Jessica Jung.

 

Street style an tuong cua sao Hoa - Han tuan qua hinh anh 9

Kyungri của nhóm Nine Muses  diện cả "cây jeans" ra sân bay, đặc biệt là mẫu áo khoác thêu đúng mốt. 

 

Street style an tuong cua sao Hoa - Han tuan qua hinh anh 10

Hyomin của T-ara là sao nữ hiếm hoi mặc sexy tới sân bay. Dù phải di chuyển liên tục, nữ ca sĩ vẫn chọn váy ôm sát kèm theo áo khoác lỡ màu da bò sành điệu. 

Street style an tuong cua sao Hoa - Han tuan qua hinh anh 11

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Byun Jung Soo gây chú ý khi tới sân bay trong bộ đồ kết hợp từ các item đang hot nhất gồm áo sơ mi kẻ, chân váy xếp nếp bất đối xứng. Các món đồ khác như boots cao cổ ánh bạc và mũ bê rê cũng đều khẳng định tính thời trang. 
 

Theo Lưu Phong/Trí thức trẻ

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất