Sông Lam Nghệ An chia tay ngoại binh

25/07/2024, 09:23

Trung vệ người Croatia, Mario Zebic, đã chính thức rời đội bóng xứ Nghệ sau một năm gắn bó. Mario Zebic chia tay Sông Lam Nghệ An.

Trang fanpage chính thức của CLB Sông Lam Nghệ An đã đăng tải đoạn clip cho thấy ngoại binh Mario Zebic nói lời chia tay đội chủ sân Vinh sau một mùa giải.

Tại V-League 2023/2024, trung vệ 28 tuổi người Croatia này đã ra sân tổng cộng 25 trận cho Sông Lam Nghệ An, góp phần quan trọng giúp đội bóng trụ hạng thành công.

Kết thúc mùa giải 2023/2024, Sông Lam Nghệ An chỉ giữ lại Michael Olaha và chia tay hai ngoại binh là Mario Zebic và Raphael Success (trở lại CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng cho mượn).

Chia tay SLNA, ngoại binh nói lời thật về đội bóng cũ

Trong thời gian tới, huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn sẽ nỗ lực tìm kiếm hai ngoại binh mới cho mùa giải mới.

Ở diễn biến khác, Văn Lắm, Văn Việt và Mai Sỹ Hoàng đã tìm được bến đỗ mới sau khi rời Sông Lam Nghệ An.

Cụ thể, Văn Lắm sẽ gia nhập Câu lạc bộ Quảng Nam; Sỹ Hoàng sẽ chuyển đến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng láng giềng của Sông Lam Nghệ An; và tiền vệ Văn Việt sẽ đầu quân cho CLB trẻ TP Hồ Chí Minh, đội sẽ thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia 2024/2025.

Văn Lắm, Văn Việt và Mai Sỹ Hoàng, đều 25 tuổi, cùng được đôn lên đội 1 Sông Lam Nghệ An vào năm 2020. Cả ba đã chơi rất nỗ lực để giúp đội bóng miền Trung trụ hạng trong mùa giải vừa qua.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất