Sơn Ngọc Minh với gu thời trang đậm chất mùa hè

8showbiz - 15/06/2015, 20:06

Nam ca sĩ khoe vẻ bụi bặm cá tính trong loạt hình mới.

Được biết đến nhiều hơn khi bắt đầu hoạt động độc lập trên con đường ca hát, Sơn Ngọc Minh ngày càng thể hiện được khả năng ca hát, trình diễn khá tốt và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp.

Với khoảng 6 tháng hoạt động solo và với từng sản phẩm được cho ra mắt, khán giả có thể thấy được quá trình làm việc bài bản và nghiêm túc trong việc sản xuất và đầu tư thực hiện các sản phẩm âm nhạc của Sơn Ngọc Minh.

Mới đây nhất, MV 'Hòa nhịp đam mê' của Sơn Ngọc Minh được đông đảo khán giả yêu thích bởi phong cách và hình ảnh đậm chất mùa hè. 

Không chỉ là một ca sĩ được đánh giá tốt về gu âm nhạc trẻ trung, hiện đại cùng phong cách vũ đạo chuyên nghiệp, Sơn Ngọc Minh còn được biết đến như một nam ca sĩ có phong cách thời trang khá chất và mang sắc thái riêng biệt ở bản thân.

 

Ngọc Minh thể hiện được cá tính của mình với gu thời trang đường phố trẻ trung và hợp xu hướng khi kết hợp các item đang hot của giới trẻ như Bomber Jacket và quần Joggers.

 

Những gam màu nổi bật như xanh coban, vàng nâu hay các màu trầm như xanh rêu, xám ghi cũng được Sơn Ngọc Minh tinh tế kết hợp tạo nên một sự hài hòa và nam tính trong bộ trang phục. 

Sự kết hợp khéo léo tạo nên một phong cách phóng khoáng và riêng biệt mang phong cách riêng của Sơn Ngọc Minh.

Trong thời gian tới, Sơn Ngọc Minh đang trong quá trình chuẩn bị cho ra mắt thêm single đặc biệt kết hợp cùng 1 nữ ca sỹ đang được yêu thích với một phong cách khác biệt và lạ lẫm hơn từ trước đến nay. 

Nhiếp ảnh: PHAN VÕ

Theo Gia Huy/ Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất