Soi nhan sắc và phong cách của những thí sinh hot nhất The Face Việt

Đẹp Plus - 27/06/2016, 13:55

Sở hữu gương mặt nổi trội, với gu thời trang cá tính và ấn tượng biến hoá không ngừng, 5 thí sinh dưới đây đang là nhân tố bí ấn và đáng gờm nhất The Face Việt mùa đầu tiên này.

 
 Cuộc thi The Face Việt, tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu, tuy mới chỉ phát sóng được 2 tập nhưng người hâm mộ đã ấn tượng với khá nhiều gương mặt nổi bật trong danh sách 15 thí sinh tham gia. Những cái tên như An Nguy, Lê Hà, Quỳnh Mai hay Diệp Linh Châu... ngay từ tập đầu tiên đã chinh phục người xem bởi thần thái, gương mặt cùng phong cách thời trang cá tính của mình.
 
Ngụy Thiên An
 
Theo như nhận định của ba HLV, Ngụy Thiên An (An Nguy) là một trong những nhân tố bí ẩn của The Face Việt mùa đầu tiên này. Cô nàng không chỉ đơn thuần là một blogger được giới trẻ quan tâm nhất hiện nay, mà còn sở hữu gương mặt cá tính với chút ngông nổi loại. Phong cách thời trang của An Nguy thiên về sự phóng khoáng, biến hoá không ngừng theo kiểu unisex chứ không một màu với vẻ điệu đà, nữ tính. 
 
the face Việt
An Nguy sở hữu khuôn mặt tươi trẻ hơn hẳn so với tuổi 29 của mình, Đường nét thanh hoát, khuôn mặt thon dài giúp cô nàng cá tính và ấn tượng hơn trong từng biểu cảm và thần thái khuôn mặt.
 
the face việt
Phong cách thời trang của An Nguy phần nào chịu ảnh hưởng của tính cách mạnh mẽ và nổi loạn của cô nàng.
 
the face việt
Không chọn váy áo điệu đà mà An Nguy thiên về sự cá tính, năng động đậm chất tomboy cho phong cách của mình.
 
the face việt
Những set đồ mà An Nguy lựa chọn đều tập trung khai thác sự cá tính, bịu bặm, nếu là sự đơn giản thì cô nàng không quên nhấn thêm phụ kiện để tạo nét khác biệt cho mình.
 
the face việt
 
the face việt
Là một tín đồ của phong các thể thao, An Nguy với hình ảnh của một cô nàng sở hữu gương mặt tươi trẻ, không tuổi nhưng lại mạnh mẽ cá tính với những set đồ năng động, nổi bật. Đó chính là điểm tạo nên sức hút của cô nàng blogger nổi tiếng này.
 
Lê Hà
 
Sở hữu gương mặt đẹp không góc chết cùng chiều cao đúng chuẩn người mẫu, Lê Hà hiện đang đầu quân cho công ty Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, và cũng từng đồng hành cùng Hoa hậu Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, hiển nhiên Lê Hà trở thành một nhân tố được đánh giá cao tại The Face Việt năm nay. Cùng với nhan sắc hoàn hảo và chiều cao chuẩn mẫu, Lê Hà còn ghi điểm với phong cách thời trang đề cao sự tinh tế, nhẹ nhàng, tuy hơi an toàn nhưng lại luôn chiếm trọn thiện cảm người xem.
 
the face Việt
Lê Hà được mệnh danh là thí sinh sở hữu gương mặt đẹp không góc chết của The Face Việt mùa đầu tiên.
 
the face việt
Sự nhẹ nhàng, thanh lịch mà không kém phần gợi cảm, thu hút chính là những mỹ từ mà bạn có thể miểu tả về phong cách thời trang của Lê Hà.
 
the face việt
Cô nàng không chuộng quá nhiều những chi tiết hay kiểu dáng cầu kỳ nhiều điểm nhấn, mà đơn giản nhưng lựa chọn phụ kiện đắt giá giúp mỗi set đồ mà Lê Hà diện đều rất ăn điểm.
 
the face việt
Lê Hà luôn tận dụng tối đa trang phục để tôn chọn vẹn lợi thế đôi chân dài miên man trắng không tỳ vết của mình.
 
the face việt
Quần jeans, áo phông hay sơmi và giày sneaker là cách kết hợp quen thuộc khi cô nàng muốn diện style năng động và phóng khoáng khi xuống phố.
the face việt
Là một người đẹp đầu quân cho công ty Venus của Vũ Khắc Tiệp, Lê Hà cũng thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Cô nàng luôn khiến người hâm mộ mãn nhan trước vẻ ngoài mong manh, kiều diễm cùng phong cách thời trang kín đáo và nữ tính vô cùng.
 
the face việt
 
Mai Ngô
 
Mai Ngô là một cái tên đang được giới thời trang rất mực quan tâm ở thời điểm hiện tại. Với kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều cuộc thi về người mẫu, Mai Ngô luôn biết cách thể hiện cá tính của mình ở mọi lúc mọi nơi. Sự quyến rũ, gợi cảm ẩn sâu trong vẻ ngoài cá tính, nổi loạn của Mai Ngô đó chính là điều thôi thúc người hâm mộ luôn quan tâm và dõi theo cô ngay từ tập đầu tiên phát sóng.
 
the face Việt
Mai Ngô với nét gợi cảm, quyến rũ hoang dại ẩn chứa trong khuôn mặt cá tính, nổi loạn chính là điểm thu hút giúp cô nang nổi bật trong mùa The Face đầu tiên này.
 
the face việt
Mai Khôi luôn hướng phong cách của mình về nét gợi cảm, quyến sũ trên nền tàng của những thiết kế đơn giản, thanh lịch.
 
the face việt
Cô nàng luôn biến hóa bản thân bằng những trang phục khoe triệt để vẻ đẹp đường cong của mình.
 
the face việt
 
the face việt
Những cách kết hợp màu sắc hay trang phục của Mai Ngô đa phần là đơn giản, quen thuộc nhưng lúc nào cũng nổi bật và ấn tượng trong mắt người hâm mộ.
 
Diệp Linh Châu
 
Không chỉ sở hữu gương mặt cá tính, ấn tượng với biểu cảm sắc lạnh, hành trang của Diệp Linh Chi tại The Face Việt mùa đầu tiên còn là giải Quán quân cuộc thi Tín đồ thời trang Việt Nam, chính vì vậy qua mỗi tập, mỗi bức hình, Linh Châu đều thể hiện được chính xác thần thái, biểu cảm từ khuôn mặt đến trang phục mà cô lựa chọn. Là một fashionista chính hiệu, Linh Châu làm mới bản thâm mọi lúc mọi nơi, phá vỡ những quy tắc để cho ra những bộ cánh hợp mốt và ấn tượng nhất.
 
the face Việt
Diệp Linh Châu sở hữu gương mặt cùng phong cách độc - lạ, một nhân tố đáng gờm của The Face Việt mùa đầu tiên.
 
the face việt
Là quán quân của cuộng thi Fashionista Việt, Diệp Linh Châu khiến người xem choáng ngợp trước sự biến hoá không ngừng nghỉ hay những quy tắc được phá vỡ một cách đầy nổi loạn và cá tính của cô nàng.
 
the face việt
Phong cách menswear mạnh mẽ được cô nàng kết hợp cùng phụ kiện thời thượng hợp mốt tạo nên một set đồ ấn tượng vô cùng.
 
the face việt
Nét cá tính, nổi loạn của Diệp Linh Châu được thể hiện ở bất kỳ đâu trong bất kỳ bộ trang phục nào cô khoác lên mình.
 
the face Việt
 
the face việt
Ngay cả đến những món đồ đơn giản cũng được Diệp Linh Châu kết hợp và nhấn nhá để tạo nét khác biệt cho tổng thể.
 
the face việt
 
Phí Phương Anh
 
Một cô nàng nhỏ tuổi nhất trong dàn thí sinh năm nay, từ gương mặt, thần thái rồi cả phong cách thời trang của Phí Phương Anh đều toát lên sức trẻ, sự phá cách vầ nổi loạn không chút do dự. Phương Anh không cần thể hiện quá nhiều nhưng vẫnk hiến người xem thu hút bởi nét cá tính ẩn bên trong con người của cô.
 
the face Việt
Sỡ hữu vẻ đẹp hiện đại, cá tính và phong cách thời trang năng động, cô nàng Phí Phương Anh nhỏ tuổi nhất trong số 15 thí sinh nhưng lại gây dựng được những ấn tượng khó phai trong trong lòng công chúng dõi theo.
 
]The face việt
 
]The face việt
Sự kết hợp khéo léo giữa màu sắc trang phục và phụ kiện giúp Phương Anh luôn nổi bật với người đối diện.
 
]The face việt
Phong cách của Phương Anh toát lên một chất rất riêng, vừa lạnh lùng, sang chảnh lại vừa gần gũi, nữ tính.
 
]The face việt
 
]The face việt
Slip dress kết hơp với sneaker khiến tổng thể set đồ trở nên cá tính mà vẫn giữ được sự năng động, thoải mái cho tông thể trang phục.
 
 
 
Mai Ami (Trí Thức Trẻ) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất