Sir Alex Ferguson đề cử Allegri thay thế Ten Hag tại MU

03/10/2024, 11:20

United nên xem xét việc bổ nhiệm HLV Massimiliano Allegri để thay thế Erik ten Hag nếu CLB quyết định chấm dứt hợp đồng với vị thuyền trưởng người Hà Lan.

Mùa giải 2024/25 khởi đầu không thuận lợi cho Manchester United. Sau 6 trận đầu tiên tại Premier League, Quỷ đỏ đã phải nhận đến 4 trận thua (3 thất bại và 1 trận hòa), chỉ ghi được 5 bàn thắng và thủng lưới 8 lần. Thành tích ghi bàn này khiến MU chỉ ngang hàng với Ipswich Town và Crystal Palace, những đội cũng ghi 5 bàn. Đội bóng ghi ít bàn thắng nhất tính đến thời điểm này là Southampton, với chỉ 3 bàn sau 6 vòng đấu.

Mặc dù báo chí Anh liên tục đưa tin về khả năng MU sẽ sa thải Erik ten Hag sau thất bại 0-3 trước Tottenham cuối tuần qua, CLB vẫn chưa có động thái nào về việc thay đổi HLV. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport, nếu tình hình không được cải thiện, giới chủ của MU có thể sẽ ra quyết định chấm dứt hợp đồng với Ten Hag.

Alex Ferguson muốn đội chủ sân Old Trafford chọn Allegri.

Trong trường hợp này, MU có ý định nhắm tới Simone Inzaghi của Inter Milan như ứng cử viên hàng đầu. Tuy nhiên, việc thuyết phục HLV người Ý đến Old Trafford sẽ không dễ dàng, vì Inzaghi vừa gia hạn hợp đồng với Inter Milan đến tháng 6/2027 và có kế hoạch lâu dài với CLB này.

Trong khi đó, Sir Alex Ferguson đã đề xuất Massimiliano Allegri là người thay thế lý tưởng nếu MU chia tay Ten Hag. Theo La Gazzetta dello Sport, Sir Alex tin rằng cựu HLV của AC Milan và Juventus có đủ khả năng giúp Quỷ đỏ lấy lại phong độ.

Allegri hiện đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi bị Juventus sa thải vào cuối mùa giải trước. Tuy nhiên, với kinh nghiệm dày dặn và bảng thành tích ấn tượng gồm 6 chức vô địch Serie A và 2 lần vào chung kết Champions League, ông sẽ khó lòng từ chối nếu nhận được lời đề nghị từ Manchester United.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận