Siêu giàu nhưng Hương Giang và loạt sao Việt vẫn chuẩn 'thánh chung thủy', diện đi diện lại một đôi giày

12/10/2020, 13:36

Với cách mix&match đồ thông minh và khéo léo, các mỹ nhân Việt đã làm mới những đôi giày của mình.

Sắm đồ hiệu hay tậu cả một 'núi' quần áo, phụ kiện dường như đã trở thành niềm đam mê của hầu hết các cô gái. Loạt sao nữ Vbiz cũng vậy, họ sở hữu loạt items cao cấp, sang chảnh và thu hút ánh nhìn nhờ cách ăn mặc rất có gu. Hơn nữa, là người của công chúng, ai cũng phải đầu tư cho bản thân, biến hóa hình ảnh liên tục. 

Dù vậy, họ cũng rất chăm diện lại đồ cũ và ít khi mất đi phong độ mà còn trở thành biểu tượng thời trang. Sự cao tay trong việc 'tái sử dụng' các món đồ, đặc biệt là những đôi giày - dép giúp các người đẹp gây ấn tượng với fan lại góp phần tiết kiệm.

 Hương Giang

Quý cô Hương Giang dần trở thành ''tín đồ'' hàng hiệu mới của Vbiz với các cây outfits ''đắt xắt ra miếng'' được mix chuẩn không cần chỉnh, đặc biệt là những màn diện đi diện lại một đôi giày cũ ''xuất thần''. Cô ưu ái chiếc sneaker trắng ''đa di năng'' này đến mức diện liên tiếp trong một thời gian ngắn, khi thì ''lên đồ'' mốt giấu quần cá tính, lúc lại dịu dàng cùng set váy hoa sắc màu rồi còn mang đi muôn nơi.

Quý cô Hương Giang dần trở thành 'tín đồ' hàng hiệu mới của Vbiz với các cây outfits 'đắt xắt ra miếng' được mix chuẩn không cần chỉnh, đặc biệt là những màn diện đi diện lại một đôi giày cũ 'xuất thần'. Cô ưu ái chiếc sneaker trắng 'đa di năng' này đến mức diện liên tiếp trong một thời gian ngắn, khi thì 'lên đồ' mốt giấu quần cá tính, lúc lại dịu dàng cùng set váy hoa sắc màu rồi còn mang đi muôn nơi.

Luôn có những tuyệt chiêu làm mới bộ sưu tập giày ''khiêm tốn'' của mình, kiều nữ cực tinh tế phối thiết kế cao gót ánh vàng trị giá 795 USD, tương đương hơn 18 triệu đồng trong các hoạt động Hoa hậu của mình

Luôn có những tuyệt chiêu làm mới bộ sưu tập giày 'khiêm tốn' của mình, kiều nữ cực tinh tế phối thiết kế cao gót ánh vàng trị giá 795 USD, tương đương hơn 18 triệu đồng trong các hoạt động Hoa hậu của mình

Hương Giang rất trung thành với chiếc Gucci hơn 19 triệu đồng siêu cao ngay từ những ngày đầu lên ngôi.

Hương Giang rất trung thành với chiếc Gucci hơn 19 triệu đồng siêu cao ngay từ những ngày đầu lên ngôi.

Hồ Ngọc Hà

Được mệnh danh là ''nữ hoàng giải trí'', Hồ Ngọc Hà cũng chẳng ngần ngại diện lại một chiếc phụ kiện thậm chí đến ba lần. Đôi dép hồng neon được nữ ca sĩ trưng dựng đi dạo phố nhiều năm nay và gần nhất là lần phối cùng chiếc váy giấu bụng bầu của cô.

Được mệnh danh là 'nữ hoàng giải trí', Hồ Ngọc Hà cũng chẳng ngần ngại diện lại một chiếc phụ kiện thậm chí đến ba lần. Đôi dép hồng neon được nữ ca sĩ trưng dựng đi dạo phố nhiều năm nay và gần nhất là lần phối cùng chiếc váy giấu bụng bầu của cô.

Đa dạng trong phong cách, mỹ nhân Vbiz đã khẳng định gu ăn mặc ''chất lượng'' qua những màn mix đồ cũ làm nên thương hiệu của mình. Item sandal đính đá lấp lánh đắt tiền là một ví dụ cho thấy Hà Hồ luôn khiến giới mộ điệu trầm trồ tài mix đồ của cô.

Đa dạng trong phong cách, mỹ nhân Vbiz đã khẳng định gu ăn mặc 'chất lượng' qua những màn mix đồ cũ làm nên thương hiệu của mình. Item sandal đính đá lấp lánh đắt tiền là một ví dụ cho thấy Hà Hồ luôn khiến giới mộ điệu trầm trồ tài mix đồ của cô.

Hồ Ngọc Hà tự tin khoe street style xịn sò với đôi dép ''giẻ lau nhà'' từng làm khó nhiều cô nàng. Món phụ kiện thân quen không chỉ được cô diện dạo phố mà còn sang tận trời Tây. 

Hồ Ngọc Hà tự tin khoe street style xịn sò với đôi dép 'giẻ lau nhà' từng làm khó nhiều cô nàng. Món phụ kiện thân quen không chỉ được cô diện dạo phố mà còn sang tận trời Tây. 

Tăng Thanh Hà

Nhắc đến Tăng Thanh Hà, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cuộc sống sang chảnh, một thế giới đồ hiệu cao cấp. Vậy mà người đẹp lại vô cùng giản dị, cho ''lên sóng'' khá nhiều lần những món đồ yêu thích của mình. 

Nhắc đến Tăng Thanh Hà, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cuộc sống sang chảnh, một thế giới đồ hiệu cao cấp. Vậy mà người đẹp lại vô cùng giản dị, cho 'lên sóng' khá nhiều lần những món đồ yêu thích của mình. 

Nàng ''Út nhỏ'' chính là biểu tượng của vẻ đẹp đẳng cấp chẳng cần khoe mẽ, nổi bật, cầu kỳ, hầu như tủ giày của cô chỉ toàn những đôi có màu sắc và kiểu dáng tối giản mà hiện đại. Chẳng hạn như loạt items đế bệt màu nude bằng da cùng mỹ nhân tung tăng khắp nơi, mix&match theo nhiều style.

Nàng ''Út nhỏ'' chính là biểu tượng của vẻ đẹp đẳng cấp chẳng cần khoe mẽ, nổi bật, cầu kỳ, hầu như tủ giày của cô chỉ toàn những đôi có màu sắc và kiểu dáng tối giản mà hiện đại. Chẳng hạn như loạt items đế bệt màu nude bằng da cùng mỹ nhân tung tăng khắp nơi, mix&match theo nhiều style.

Nàng 'Út nhỏ' chính là biểu tượng của vẻ đẹp đẳng cấp chẳng cần khoe mẽ, nổi bật, cầu kỳ, hầu như tủ giày của cô chỉ toàn những đôi có màu sắc và kiểu dáng tối giản mà hiện đại. Chẳng hạn như loạt items đế bệt màu nude bằng da cùng mỹ nhân tung tăng khắp nơi, mix&match theo nhiều style.

Không hổ danh là ''bà hoàng giày bệt'', dù giản dị với đôi giày trơn tông đen basic nhưng nét rạng rỡ của nàng ''ngọc nữ'' vẫn luôn thường trực. 

Không hổ danh là 'bà hoàng giày bệt', dù giản dị với đôi giày trơn tông đen basic nhưng nét rạng rỡ của nàng 'ngọc nữ' vẫn luôn thường trực. 

Hà Tăng cũng không quên mang theo đôi thể thao đen gắn bó với mình đi mọi nẻo. Không thể phủ nhận thiết kế basic ''hợp cạ'' với mọi set đồ, góp phần nâng tầm phong cách cho bà mẹ hai con bởi nhiều cô gái cũng theo đuổi phong cách tối giản nhưng thần thái thì không phải ai cũng có được.

Hà Tăng cũng không quên mang theo đôi thể thao đen gắn bó với mình đi mọi nẻo. Không thể phủ nhận thiết kế basic 'hợp cạ' với mọi set đồ, góp phần nâng tầm phong cách cho bà mẹ hai con bởi nhiều cô gái cũng theo đuổi phong cách tối giản nhưng thần thái thì không phải ai cũng có được.

Lệ Quyên

Không chỉ ăn mặc đẹp và sở hữu tủ đồ hiệu đắt giá, Lệ Quyên cũng có lúc tiết kiệm, mix phụ kiện của mình trong nhiều dịp khác nhau với loạt tips hay ho đáng học hỏi. Đôi giày bệt trắng trẻ trung này đã làm mê đắm ca sĩ.

Không chỉ ăn mặc đẹp và sở hữu tủ đồ hiệu đắt giá, Lệ Quyên cũng có lúc tiết kiệm, mix phụ kiện của mình trong nhiều dịp khác nhau với loạt tips hay ho đáng học hỏi. Đôi giày bệt trắng trẻ trung này đã làm mê đắm ca sĩ.

Siêu giàu nhưng Hương Giang và loạt sao Việt vẫn chuẩn ''thánh chung thủy'', diện đi diện lại một đôi giày 12

Nhìn các set outfits này của ''nữ hoàng phòng trà'' chẳng mấy ai tin rằng cô đã U40. Cô tự tin khoe body và street style chất khỏi bàn cùng những đôi giày yêu thích của mình.

Nhìn các set outfits này của 'nữ hoàng phòng trà' chẳng mấy ai tin rằng cô đã U40. Cô tự tin khoe body và street style chất khỏi bàn cùng những đôi giày yêu thích của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất