Show thời trang Việt đầu tiên cho tín đồ "bung lụa", mua sắm ngay trên phố đi bộ

Ione - 10/05/2016, 15:58

Vietnam Designer Fashion Week Xuân hè 2016 là Tuần lễ thời trang không thể bỏ qua với 4 điều đáng được chờ đón.

Mọi khách mời đều được ngồi front-row

Front-row được xem là vị trí trong mơ với mọi tín đồ thời trang. Một khi có tên trên hàng ghế đầu tiên của các sự kiện thời trang, bạn hoặc là ngôi sao hạng A, hoặc là người rất quan trọng với nhà thiết kế (NTK), hoặc bạn đang là cây bút có tầm ảnh hưởng không hề nhỏ trong làng thời trang… Đó cũng là lý do xảy ra không ít cuộc "cạnh tranh ngầm" để dành những chiếc ghế hàng đầu này.

show-thoi-trang-viet-dau-tien-cho-tin-do-bung-lua-mua-sam-ngay-tren-pho-di-bo

Vietnam Designer Fashion Week là sự kiện đầu tiên mọi khách mời đều được ngồi front row.

Ở Vietnam Designer Fashion Week lần thứ hai tổ chức, mọi khách mời đều được ngồi ở vị trí front-row và mỗi show diễn chỉ có 200 ghế. 

Sự góp mặt của những NTK trẻ, tài năng hàng đầu Việt Nam

Dù mới xuất hiện nhưng VDFW được đánh giá là chuyên nghiệp và đúng chuẩn quốc tế theo format của các tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới như Paris, Milan, London. Mùa Xuân Hè năm nay có sự góp mặt của 10 nhà thiết kế và thương hiệu nổi bật, hứa hẹn mang đến cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam một sự kiện thời trang hoành tráng.

show-thoi-trang-viet-dau-tien-cho-tin-do-bung-lua-mua-sam-ngay-tren-pho-di-bo-1

Show có sự góp mặt của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng.

Để có mặt tại VDFW, 10 nhà thiết kế tham gia trình diễn những bộ sưu tập đã được kiểm duyệt khắt khe qua nhiều vòng và phải đảm bảo phù hợp với sàn diễn ready-to-wear. Những cái tên sẽ góp mặt trong Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam năm nay gồm Kelly Bùi, Li lam, Lea’s by Le Ha, Ha Linh Thu, Huy Võ, Cashew, tai le, Lien Pham Paris, Machio, Xita Fashion.

Fashion Festival lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Hai ngày cuối cùng của VDFW (17 - 18/05) được ban tổ chức sắp xếp riêng cho Lễ hội thời trang và mua sắm mùa hè. Đây là lần đầu tiên một Fashion Festival được tổ chức tại Việt Nam. Thế nên, những người tổ chức cũng nỗ lực xây dựng nhiều hoạt động ý nghĩa, thú vị dành riêng cho các tín đồ thời trang và công chúng quan tâm tới sự kiện.

show-thoi-trang-viet-dau-tien-cho-tin-do-bung-lua-mua-sam-ngay-tren-pho-di-bo-2

Bạn sẽ có cơ hội được ngắm nghía, mua sắm những sản phẩm hot nhất vừa trình diễn.

10 gian hàng của 10 thương hiệu sẽ giới thiệu và bày bán những thiết kế mới nhất vừa được trình diễn trên sàn diễn vài ngày trước cho các khách hàng và các fashionista có cơ hội sở hữu.

Bên cạnh đó, các buổi làm đẹp, trò chuyện với nhà thiết kế… cũng được tổ chức với sự tham gia của những nhân vật có sức ảnh hưởng trong làng thời trang Việt Nam.

Fashionista thoải mái thể hiện cá tính thời trang tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Không gian mở của  địa điểm tổ chức chương trình, ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ, hứa hẹn là điểm không thể lý tưởng hơn cho các tín đồ thời trang khoe streetstyle.

show-thoi-trang-viet-dau-tien-cho-tin-do-bung-lua-mua-sam-ngay-tren-pho-di-bo-3

Sự kiện sẽ có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao, khoe dáng ngay trên phố đi bộ.

Ban tổ chức còn tiết lộ sẽ trao giải VDFW Best Dress trong từng show diễn với những giải thưởng có giá trị cho các tín đồ tha hồ "bung lụa".

Trang Shaelyn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất