Sergio Busquets không muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu.

08/06/2023, 09:16

Sau khi rời Barcelona, Busquets đã tuyên bố rằng anh sẽ không thi đấu ở châu Âu trong tương lai. Mùa giải 2022/2023 cũng là lần cuối cùng mà tiền vệ này khoác áo Barcelona sau 15 năm gắn bó.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Athletic, Busquets cho biết anh sẽ không tìm kiếm những thử thách mới ở châu Âu trong giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp. Anh nói: "Ở độ tuổi hiện tại và sau những gì tôi đã đạt được, tôi cảm thấy không cần thiết phải tìm kiếm thử thách mới ở châu Âu. Tôi cũng không chắc chắn liệu tôi có thể đối mặt với Barcelona trong một màu áo mới trong một trận đấu chính thức."

Busquets cũng nói rằng anh không muốn tiếp tục thi đấu nhiều năm nữa và đánh giá cuộc sống tại Mỹ là điều mà anh và vợ rất thích. Tuy nhiên, anh cũng cho biết quyết định tiếp theo của mình sẽ cần xem xét nhiều khía cạnh, từ dự án thể thao của CLB tới khía cạnh kinh tế và chất lượng cuộc sống.

Sergio Busquets không muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu sau khi chia tay Barca.

Trong cuộc phỏng vấn với Mundo Deportivo, Busquets đã đề cập đến những lựa chọn lý tưởng để thay thế vị trí của anh trong đội hình Barcelona ở mùa giải tới. Anh nhắc đến ba cái tên là Martin Zubimendi của Sociedad, Joshua Kimmich của Bayern và Rodri của Man City.

Sau khi gia nhập đội 1 của Barcelona vào năm 2008, Sergio Busquets đã trở thành một nhân tố không thể thiếu trong mọi đợt HLV của đội. Cầu thủ 34 tuổi này đã góp phần giúp Barcelona giành 32 danh hiệu, trong đó có 9 La Liga và 3 Champions League.

Hiện vẫn chưa được tiết lộ điểm đến tiếp theo của Sergio Busquets. Tuy nhiên, các đội bóng tại Saudi Arabia và Mỹ đang tỏ sự quan tâm đến tiền vệ phòng ngự này.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận