Sếp lớn Brighton thừa nhận khó giữ Mac Allister

24/04/2023, 07:46

Giám đốc điều hành của Brighton, Paul Barber mới đây thừa nhận không chắc có thể giữ chân thành công Alexis Mac Allister vào mùa hè này.

Alexis Mac Allister, tuyển thủ Argentina đang chơi cho Brighton, có thể sẽ rời CLB này trong mùa hè năm nay. Thông tin này được xác nhận bởi Giám đốc điều hành của Brighton, Paul Barber.

Trước đó, Carlos Mac Allister, cha của Alexis, cho biết rằng con trai của ông sẽ ra đi khỏi Brighton vào cuối mùa giải năm nay. Các đội bóng lớn như Manchester United, Liverpool và Chelsea được cho là đã quan tâm đến tiền vệ này.

Liverpool stepping up their efforts to sign Brighton maestro Alexis Mac  AllisterLiverpool stepping up their efforts to sign Brighton maestro Alexis Mac  Allister

Trong bài phát biểu mới nhất của mình, Paul Barber đã thừa nhận rằng việc giữ chân Alexis Mac Allister sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định rằng Brighton sẽ không để tiền vệ này ra đi với giá rẻ.

Alexis Mac Allister gia nhập Brighton vào năm 2019 và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng này trong mùa giải này. Tiền vệ này đã ghi được 6 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo cho Brighton tại Premier League mùa này.

Nếu Alexis Mac Allister ra đi, đây sẽ là một mất mát lớn đối với Brighton. Tuy nhiên, việc giữ chân các cầu thủ tài năng luôn là một thách thức với những đội bóng không thuộc hàng đầu ở Premier League.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận