Selena Gomez dần lấy lại phong độ sau "khủng hoảng" thời trang

Kênh 14 - 24/06/2015, 15:54

Nữ ca sỹ kiêm diễn viên dường như đã vượt qua cơn "khủng hoảng" thời trang của mình hồi đầu năm và "chiêu đãi" fan hàng loạt bộ cánh đẹp mắt trong thời gian gần đây.

Trong số các sao nữ trẻ tại Hollywood hiện nay, Selena Gomez luôn được đánh giá là gương mặt nổi bật trong top đầu. Mọi khía cạnh có liên quan đến Selena đều là chủ đề nhận được sự chú ý không nhỏ từ phía công chúng. Trong đó, phong cách thời trang của nữ ca sỹ kiêm diễn viên hẳn là một trong những chủ đề được các fan quan tâm hơn cả.

Có thể thấy rằng Selena là một trong những ngôi sao có gout thời trang lên xuống thất thường nhất. Thời điểm những tháng đầu năm 2015 đánh dấu sự tụt dốc đáng lo ngại trong phong cách của Selena khi cô thường xuyên bị bắt gặp trong những bộ đồ street style "lôm côm" kém hấp dẫn, trái ngược hẳn với những set đồ đẹp mắt, cá tính mà cô luôn diện trước đây. Không chỉ có vậy, thời trang thảm đỏ của Selena cũng kém tôn dáng và thường xuyên khiến cô "dừ" hơn tuổi thật khá nhiều.



Selena từng liên tục xuất hiện trên phố với những bộ cánh xuề xòa, già nua...

... hay có phần luộm thuộm như thế này.

Khi tham gia sự kiện, Selena cũng không ít lần có những lựa chọn trang phục gây băn khoăn, từ set áo sơmi - quần ống loe quá đỗi nhàm chán, xuề xòa...

... đến bộ đầm đen như cộng cho cô cả chục tuổi...


... hay bộ đầm trắng tố cáo vòng eo kém thon gọn này của nữ ca sỹ, chưa kể kiểu tóc búi gài hoa còn phô hết nhược điểm mặt tròn xoe của cô.

Tuy nhiên, thời gian gần đây phong độ thời trang của Selena đang có dấu hiệu phục hồi rõ rệt. Bên cạnh đó, thân hình của nữ ca sỹ kiêm diễn viên 22 tuổi cũng có vẻ gọn gàng, săn chắc hơn và điều này đã ít nhiều giúp cô diện đẹp dễ dàng hơn. Với trang phục thường ngày, thay vì "vớ đại" những món đồ xuề xòa kém tôn dáng như thời gian trước, nay Selena gắn bó với những bộ cánh gọn gàng được mix&match trẻ trung và cá tính. Nếu như trước kia, dáng vóc kém săn chắc làm không ít bộ đồ bó sát mà Selena diện trở nên "ngồn ngộn" thì nay, với body mới đầy đặn, sexy và khỏe khoắn, có có thể tự tin khoác lên mình những set đồ ôm sát một cách đẹp mắt. 

Selena nổi bật với áo ôm sát màu đỏ và jeans rách trong lần giao lưu với fan gần đây.

Thân hình đầy đặn, săn chắc khác hẳn với dáng vóc "mỡ màng" trước kia khiến Selena trông rất gợi cảm và tràn đầy sức sống.

Selena dạo phố với bộ overall cut-out hai bên sườn khỏe khoắn và booties cùng tone màu.

Với thân hình săn chắc hơn trước, Selena có thể tự tin diện crop top buộc vạt và legging mà không sợ bị phô.

Selena kín đáo nhưng vẫn trẻ trung trong set đồ Louis Vuitton.

Trang phục dự sự kiện của Selena cũng được "nâng tầm" một cách đáng kể. Ở buổi quảng bá bộ phim hoạt hình "Hotel Transylvania 2" diễn ra cách đây một tuần, cô nàng đã nhận được rất nhiều lời khen khi chọn bộ đầm xẻ cao màu đỏ rực rỡ vừa trẻ trung lại vừa gợi cảm và trên hết là rất cuốn hút. Song song với việc diện những gam màu tươi sáng, cô cũng không bỏ quên gam đen ưa thích của mình nhưng giờ đây, nhờ cách chọn đồ khôn ngoan mà sắc đen không còn làm cô già nua, thiếu sức sống nữa mà lại mang đến ấn tượng về một Selena Gomez sang trọng, quý phái và trưởng thành.

Nữ ca sỹ kiêm diễn viên xinh đẹp và rạng rỡ với bộ đầm lụa đỏ bao gồm crop top và chân váy xẻ đính nơ của thương hiệu Katie Ermilio.

Selena đẹp nhẹ nhàng và tinh tế ở mọi góc nhìn. Trong khi phần crop top dáng quây giúp cô khoe bờ vai trần thon gọn, nữ tính thì phần chân váy xẻ cao lại mang đến sự sexy vừa đủ.

Một lần khác, Selena xuất hiện trong bộ jumpsuit xẻ ngực sâu vô cùng sexy. Sắc đen cùng thiết kế ống rộng của bộ jumpsuit này có thể khiến Selena trông già hơn tuổi nhưng cô đã khéo léo chọn kiểu tóc đuôi ngựa cao trẻ trung, tinh tế để tạo sự cân bằng cho diện mạo của mình.

Kiểu quần ống rộng cạp cao tiếp tục được Selena ưu ái khi tham dự một sự kiện tại New York cách đây ít ngày. Cô mix chiếc quần với crop top kéo khóa đen - trắng trẻ trung và giày cao gót mũi nhọn. Cặp kính aviator và chiếc túi Gucci da lộn mà cô chọn cũng rất phù hợp với set đồ.


Selena ra dáng một ngôi sao với diện mạo đầy "sang chảnh", thanh lịch nhưng vẫn cực kỳ trẻ trung. Đây có lẽ là hình ảnh mà các fan của cô luôn muốn ngắm nhìn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất