Sau Luka Modric, HLV Hoàng Anh Tuấn muốn chiêu mộ thêm Messi

26/07/2024, 09:23

HLV Hoàng Anh Tuấn của CLB Bình Dương tiếp tục gây chú ý với những phát biểu thú vị về việc chiêu mộ cầu thủ, bày tỏ mong muốn có cả Lionel Messi trong đội hình.

Vừa mới đảm nhận vai trò tại CLB Bình Dương, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tạo ra làn sóng dư luận với những tuyên bố của mình. Chiến lược gia người Khánh Hòa từng gây bất ngờ khi chia sẻ mong muốn có được tiền vệ Luka Modric trong đội hình. Trong buổi tập gần đây, ông tiếp tục bày tỏ mong muốn chiêu mộ thêm Messi để cùng Tiến Linh tạo nên cặp đôi tấn công.

Sau Luka Modric, HLV Hoàng Anh Tuấn muốn chiêu mộ thêm Messi

"Nếu có thể chiêu mộ được Luka Modric, tôi cũng muốn có thêm Messi. Đội bóng đã có Tiến Linh và nhiều cầu thủ khác, với sự góp mặt của Modric và Messi thì đội hình sẽ hoàn thiện," HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Dù vậy, những phát biểu này chủ yếu mang tính giải trí hơn là thực tế. Về việc tuyển ngoại binh, cựu HLV của U23 Việt Nam tiết lộ rằng CLB Bình Dương sẽ cần thêm thời gian để ổn định ba vị trí ngoại binh.

"Chúng tôi vẫn cần thời gian để chốt 3 ngoại binh. Một số cầu thủ từ châu Phi đến muộn, có lẽ đến đầu tháng 8 CLB Bình Dương mới hoàn thiện đội hình," ông cho biết.

Kể từ khi HLV Hoàng Anh Tuấn đến, CLB Bình Dương đã có thêm ba tân binh là Hồ Tấn Tài, Ngô Tùng Quốc và Nghiêm Xuân Tú, người vừa xuất hiện trong buổi tập gần đây.

CLB Bình Dương dự kiến sẽ công bố bản hợp đồng với Mpande từ CLB Hải Phòng, một ngoại binh đa năng với nhiều năm kinh nghiệm tại V-League.

Không chỉ đầu tư vào cầu thủ, CLB Bình Dương còn bổ sung thêm đội ngũ hỗ trợ cho HLV Hoàng Anh Tuấn. Họ đã mời được GĐKT Jurgen Gede quay trở lại Việt Nam, và đội ngũ ban huấn luyện cũng chào đón chuyên gia vật lý trị liệu người Bulgaria, ông Lazarov. Bên cạnh đó, đội còn có thêm HLV thể lực người Nga, ông Targonskii, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở châu Âu và giải MLS của Mỹ.

Có thể thấy, CLB Bình Dương đang đầu tư mạnh mẽ để chuẩn bị cho mùa giải mới với mục tiêu lọt vào nhóm tranh ngôi vô địch.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất