Sau 14 năm gắn bó, tuyển thủ Việt Nam Triệu Việt Hưng đã chia tay CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

07/07/2023, 09:09

Anh thông báo rằng hợp đồng đào tạo giữa anh và CLB đã hết hạn. Trên trang cá nhân, Việt Hưng chia sẻ rằng trong suốt 14 năm, HAGL đã trở thành ngôi nhà thứ hai của anh.

Theo lãnh đạo của HAGL, ông bầu Đức đã đồng ý để Việt Hưng chuyển sang thi đấu dài hạn cho CLB Hải Phòng. Bản hợp đồng giữa hai bên có thời hạn là 2 mùa giải 2023/24 và 2024/25. Trước đó, Việt Hưng đã chơi cho Hải Phòng trong 2 mùa giải 2022 và 2023.

Gần đây, lãnh đạo CLB Hải Phòng đã tiến hành cuộc đàm phán với HAGL để mua lại Việt Hưng. HLV Chu Đình Nghiêm đã bày tỏ mong muốn nói chuyện với ông bầu Đức về cầu thủ trẻ này. Ông Nghiêm cho biết rằng CLB Hải Phòng rất muốn có Việt Hưng và muốn thảo luận với ông bầu Đức về việc mua đứt anh ấy.

HLV trưởng của CLB Hải Phòng đánh giá rất cao khả năng thi đấu của Việt Hưng. Ông muốn xây dựng đội hình quanh tiền vệ này và thực hiện lối chơi của đội bóng dựa trên anh ấy. Cuối cùng, nỗ lực của HLV Nghiêm đã thành công.

Việt Hưng đã thi đấu chuyên nghiệp lần đầu tiên trong mùa giải từ 2016 đến 2021 cho HAGL. Anh thường được cho mượn cho các CLB khác vì không thể cạnh tranh với những cầu thủ sinh năm 1995 như Tuấn Anh, Xuân Trường và cả Công Phượng trong hàng tiền vệ.

Trong mùa giải 2023, Hải Phòng đã trụ hạng thành công và đứng thứ 5 với 19 điểm sau giai đoạn 1. Việt Hưng đã góp công với 2 bàn thắng quan trọng cho đội bóng. Trong khi đó, HAGL đã rớt xuống vị trí thứ 10 trong nhóm đua trụ hạng với chỉ có 14 điểm.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận