Sắp gia nhập CLB Công an Hà Nội, Filip Nguyễn có thành tích đánh nể nào?

27/06/2023, 01:10

Thông tin về việc thủ môn Việt kiều này trở về Việt Nam để thi đấu bóng đá đã được xác nhận.

Anh dự kiến sẽ đến Hà Nội vào ngày 29/6 cùng với vợ và con. Filip Nguyễn, sinh năm 1992, đã hoàn tất thủ tục chấm dứt hợp đồng với câu lạc bộ Slovacko để trở thành cầu thủ tự do.

Filip Nguyễn đã thông báo về việc chuyển đổi sang một CLB mới trên trang cá nhân của mình, tuy nhiên chưa tiết lộ tên của CLB đó. Tuy vậy, các phương tiện truyền thông của Cộng hòa Séc đã khẳng định rằng thủ môn tuyển quốc gia Séc sẽ gia nhập CLB Công an Hà Nội với một hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Filip Nguyễn từng thi đấu cho các đội trẻ của Loko Vltavín trước khi gia nhập Sparta Praha vào năm 2012. Năm 2013, anh được gọi lên đội một của Sparta Praha với vai trò thủ môn dự bị. Tuy nhiên, không có cơ hội ra sân, vào năm 2015, Filip rời khỏi câu lạc bộ để chuyển đến Cidlina Nový Bydžov. Sau đó, một năm sau đó, anh chuyển đến Vlašim và có trận ra mắt vào ngày 26 tháng 3 khi đội gặp Karviná.

Sap gia nhap CLB Cong an Ha Noi, Filip Nguyen co thanh tich danh ne nao?

Năm 2016, Filip từng quay về Việt Nam để thử việc tại Thanh Hóa. Tuy nhiên, sau gần 1 tháng, anh không thể gia nhập đội bóng này do vướng mắc thủ tục nhập tịch Việt Nam. Thanh Hóa không muốn sử dụng suất ngoại binh cho vị trí thủ môn nên Filip đã quay trở lại Séc và tiếp tục thi đấu cho Vlašim.

Vào tháng 2 năm 2018, Filip đạt được thỏa thuận và chuyển đến Slovan Liberec. Trong mùa giải 2018-2019, anh trở thành thủ môn số một của đội và đã ra sân 25 trận

Ngày 17 tháng 1 năm 2023, Filip Nguyễn xuất hiện đột ngột trên cơ sở dữ liệu của VPF với thông tin anh sẽ khoác áo số 1 của CLB Công an Hà Nội. Tuy nhiên, thương vụ này đã đổ vỡ do câu lạc bộ Slovácko không kịp tìm được người thay thế cho Filip Nguyễn.

Filip Nguyễn có bố là người Việt Nam và mẹ là người Séc. Anh lớn lên cùng chị gái ở Praha. Mặc dù có gốc gác Việt, Filip đã tiết lộ rằng anh không biết nói tiếng Việt.

Vào tháng 8 năm 2021, Filip đã tổ chức đám cưới với một phụ nữ gốc Việt tên là Aneta Nguyễn sau 5 năm hẹn hò. Trước đó, cặp đôi đã có một cậu con trai.

Sự gia nhập của Filip Nguyễn vào CLB Công an Hà Nội đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Với những thành tích và kinh nghiệm tích lũy trong sự nghiệp, hy vọng anh sẽ đóng góp vào sự phát triển và thành công của CLB trong tương lai.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận