Sao Việt thường xuyên lọt nhóm mặc xấu nửa đầu năm 2015

8showbiz - 14/06/2015, 19:24

Hương Tràm, Hari Won, Lan Phương trở thành mặt quen thuộc trong nhóm sao mặc xấu vì cách ăn mặc thiếu tiết chế.

Việc chạy theo xu hướng gợi cảm không phù hợp vóc dáng, cộng thêm gu thẩm mỹ bất ổn khiến Hương Tràm -  quán quân The Voice mùa đầu - để lộ khuyết điểm hình thể cũng như nhận về điểm trừ phong cách.

Lan Phương để lại ấn tượng kém duyên với trang phục lỗi mốt, mix - match không ăn nhập. Thậm chí, nữ diễn viên của series Cô gái xấu xí còn bị gán mác là ăn mặc "thảm họa".

Không vướng lỗi chọn trang phục lỗi mốt nhưng Hari Won lại khiến tín đồ thời trang thất vọng với hình ảnh xì-tin không hợp tuổi.

Ca sĩ Hồng Nhung để lại hình ảnh không mấy hợp mốt trong 6 tháng đầu năm. Thiết kế áo voan lưới mỏng trong ảnh khiến bà mẹ hai con lọt nhóm sao mặc xấu. Một số cho rằng, váy áo gợi cảm táo bạo không phù hợp vóc dáng nhỏ bé của "cô Bống".

Người đẹp U50 nhiều lần vướng lỗi mix phụ kiện không hòa hợp tổng thể. Trong ảnh (phải), nữ ca sĩ lạc tông vì băng đô vòng hoa không ăn nhập váy bó gợi cảm.

Hằng Bingboong tái xuất làng nhạc Việt với phong cách gợi cảm sau một thời gian vắng bóng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ 8X để lộ khả năng mix - match yếu khi thường xuất hiện cùng những bộ cánh rườm rà, nhiều chi tiết lỗi thời.

Tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài, Thái Trinh diện trang phục khó hiểu, không phù hợp xu hướng chung. Trên sân khấu cô thường ứng dụng cách mix - match lộn xộn, kém tinh tế.

MC Thanh Vân nhiều lần nhận về điểm trừ phong cách vì trang phục không ăn nhập vóc dáng, chất liệu thiếu tinh tế, đường may cũng như kiểu dáng xa rời xu hướng.

Nỗ lực xóa mác mặc xấu bằng những bộ cánh hiện đại, hợp xu hướng, song các chi tiết rườm rà trên tổng thể đã cho thấy khả năng thẩm mỹ của Pha Lê. Nhiều bộ cánh của nữ ca sĩ bị giới mộ điệu đánh giá thấp.

Ca sĩ - MC Nguyên Vũ cũng là trường hợp "quen mặt" của nhóm sao mặc kém tinh tế. Những bộ vest của nam nghệ sĩ bị cho là mang hơi hướm nữ giới và rườm rà quá mức.

Ảnh: FBNV

Theo Linh Đan/ Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất