Sao Việt "thách thức" mùa hè với trang phục hai dây mỏng, mát

Afamily - 26/05/2015, 15:16

Áo hai dây sẽ không xuề xòa nếu bạn biết cách kết hợp trang phục, và mùa hè này, những chiếc áo hai dây chính là món đồ giúp các quý cô tránh nóng hiệu quả.

Trong những ngày hè nóng nực thì áo hai dây sẽ trở thành items yêu thích của rất nhiều cô nàng để xua đi cái nóng. Và cũng ít ai ngờ rằng, trang phục tưởng chừng như để mặc ở nhà hay đồ ngủ này lại có thể trở thành một trang phục dạo phố, dự tiệc hot như thế nhờ sự cách tân hiện đại của các nhà mốt và cách phối đồ đẳng cấp của các tín đồ thời trang. Áo hay dây đang ngày một trở nên tinh tế hơn khi được các tín đồ kết hợp với nhiều trang phục thanh lịch, nhằm cân bằng lại vẻ xuề xòa của nó như chân váy bút chì, quần culottes hay chân váy xòe. Cùng học tập sao Việt cách kết hợp áo hai dây thật đúng mốt trong mùa hè này nhé.

Thời trang
Trong cái nắng nóng của miền Bắc, Thanh Hằng chọn áo hai dây xanh pastel kết hợp cùng chân váy vạt xéo màu hồng phấn, set đồ tuy đơn giản nhưng lại được làm nổi bật nhờ cách lựa chọn phụ kiện vòng tay ngọc trai và giày cao gót ánh bạc.

Thời trang
Minh Hằng chọn váy hai dây màu trắng trông vô cùng mát mẻ, chiếc váy được kết hợp cùng áo khoác kimono họa tiết bắt mắt. Những chiếc váy hai dây chất liệu lụa sang trọng như thế này chính là món đồ mà các quý cô nên có vài chiếc trong tủ đồ.

Thời trang
Huyền My trẻ trung khi chọn crop-top ren hai dây...

Thời trang
... chiếc áo trở nên nền nã hơn khi được kết hợp cùng chân váy xòe dáng đuôi cá.

Thời trang
Bộ jumpsuit hai dây được Tóc Tiên kết hợp cùng boots cut-out độc đáo, cả set đồ đơn giản nhưng lại không hề kém nổi bật chút nào.

Thời trang
Trong buổi họp fan tại Hà Nội, nữ ca sĩ chọn đồ thoải mái với crop-top hai dây và chân váy denim cài cúc trước. Cách kết hợp áo ngắn cùng váy cạp cao vừa mát mẻ, lại vừa giúp tôn lên vòng eo con kiến của người đẹp.

Thời trang
Hoàng Thùy Linh chọn kiểu áo crop-top hai dây chất liệu ren mát mẻ kết hợp cùng quần baggy chun.

Thời trang
Cũng với áo hai dây, nhưng cách kết hợp với quần culottes mang đến cho người đẹp vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung.

Thời trang
Thùy Dung cũng chọn áo hai dây kết hợp cùng quần culottes như Hoàng Thùy Linh, nhưng cách kết hợp các món đồ với những sắc thái màu hồng khác nhau giúp cho tôn lên làn da và vóc dáng của người đẹp.

Thời trang
Yến Trang chọn chân váy midi sơ vin cùng áo hai dây, và set đồ trông trendy hơn cả nhờ cách chọn túi xách và giày T-strap.

Thời trang
Huyền Ny chọn cả cây chấm bi với áo hai dây crop-top và chân váy xòe midi.

Thời trang
Diễm Trang đẹp mong manh trong set đồ với áo hai dây sơ vin cùng chân váy midi ren, cách người đẹp lựa chọn sơ mi ren khoác ngoài cũng tăng thêm sức hấp dẫn cho set đồ.
 
Thời trang
Để thanh lịch hơn khi đi làm với áo hai dây, các quý cô có thể học tập Diễm Trang cách khoác thêm áo khoác gilet vest.
 
Thời trang
Chiếc váy liền hai dây với điểm nhấn là phần dây lưng đan nhau giúp cho Diễm Trang thoải mái xuống phố trong những ngày nắng nóng.

Thời trang
Cách chọn váy với tông màu xanh baby blue cũng rất phù hợp với người đẹp.

Thời trang
Hoàng Thùy cá tính khi xuống phố với áo hai dây chất liệu denim, phong cách phóng khoáng bụi bặm được tăng lên bội phần còn nhờ chiếc áo denim khoác ngoài, túi xách ra rắn và sandals T-strap.

Thời trang
Trương Quỳnh Anh cũng rất nổi bật khi chọn cả cây áo crop-top cùng chân váy midi cạo cao cho set đồ xuống phố của mình, màu sắc và họa tiết ấn tượng giúp người đẹp trở nên nổi bật.

Thời trang
Ca sĩ trẻ Văn Mai Hương thường xuyên chọn những thiết kế hai dây cho mình trong mùa hè này, từ thiết kế váy liền xẻ vạt....
 
Thời trang
... cho tới những kiểu đầm xòe nữ tính đều trông rất nhẹ nhàng và nữ tính nhờ chi tiết hai dây.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất