Sao Việt nhiệt thành cùng mốt khoe nội y

Ngoisao.net - 11/11/2016, 14:04

Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà khoe dáng gợi cảm với phong cách thời trang thịnh hành.

sao-viet-nhiet-thanh-cung-mot-khoe-noi-y

Váy áo sexy đi theo đúng trào lưu là thứ không thể thiếu và mang lại điểm nhấn cho hình ảnh của Hồ Ngọc Hà. Đối với mốt khoe nội y, cô không chỉ là người tiên phong mà còn cổ vũ rất nhiệt tình.

sao-viet-nhiet-thanh-cung-mot-khoe-noi-y-1

Áo hai dây thiết kế theo phom dáng của các mẫu áo tắm được Hoàng Thuỳ sử dụng cùng áo choàng lông, short jean, tất lưới. Người mẫu trở nên cá tính hơn bởi việc hoà trộn trang phục xuân hè đi cùng thu đông.

sao-viet-nhiet-thanh-cung-mot-khoe-noi-y-2

Ngoài cách diện váy mỏng khoe trọn nội y, các mẫu trang phục được lấy cảm hứng từ áo corset cũng được nhiều người đẹp nổi tiếng tin dùng. Ngọc Trinh mang đến sự mới mẻ khi diện váy xẻ cao, tóc đuôi ngựa, phụ kiện vòng cổ choker hợp mốt.

sao-viet-nhiet-thanh-cung-mot-khoe-noi-y-3

Siêu mẫu Hà Anh khoe vòng eo đáng mơ ước với áo corset da đen và chân váy trang trí dây khoá độc đáo.

sao-viet-nhiet-thanh-cung-mot-khoe-noi-y-4

Angela Phương Trinh và hình ảnh nóng bỏng với áo siết eo tạo đường gân nổi ấn tượng trên chất liệu da đen.

sao-viet-nhiet-thanh-cung-mot-khoe-noi-y-5

Cách sử dụng nội y mặc bên ngoài trang phục được nhiều nhà mốt thế giới và Việt Nam áp dụng hiệu quả trong các bộ sưu tập mới. Thu Minh cũng không ngại ngần chọn cho mình mẫu trang phục đồng điệu cùng xu hướng thịnh hành.

sao-viet-nhiet-thanh-cung-mot-khoe-noi-y-6

Rũ bỏ hình ảnh yêu kiều trong các mẫu váy dạ hội thiết kế cầu kỳ, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở nên lạ lẫm hơn với mốt áo corset.

sao-viet-nhiet-thanh-cung-mot-khoe-noi-y-7

Jolie Nguyễn thể hiện tinh thần ăn mặc hợp mốt cùng mẫu váy có kiểu dáng được nhiều sao Việt chọn lựa khi xuất hiện tại các sự kiện.

sao-viet-nhiet-thanh-cung-mot-khoe-noi-y-8

Váy có điểm nhấn bằng các mẫu corset tôn đường cong giúp những người mẫu gợi cảm như Quỳnh Thy khoa trương ưu điểm hình thể.

Áo corset có khả năng định hình phom dáng, vì thế các mẫu váy biến tấu từ trang phục này thường có tác dụng

Áo corset có khả năng định hình phom dáng, vì thế các mẫu váy biến tấu từ trang phục này thường có tác dụng giúp người mặc trở nên gọn gàng hơn. Khánh My lựa chọn mẫu trang phục mới nhất của Chung Thanh Phong để nổi bật trên thảm đỏ.

Duy Khánh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất