Sao trẻ 16 tuổi gây chú ý tại V-League bị loại khỏi danh sách U17 Việt Nam tập huấn tại Nhật Bản

30/09/2024, 10:10

Tiền đạo trẻ Trần Gia Bảo đã không có tên trong danh sách U17 Việt Nam tham gia chuyến tập huấn tại Nhật Bản vào tháng 10/2024, theo nhiều nguồn tin.

Trần Gia Bảo đã tạo tiếng vang lớn khi ghi bàn thắng đầu tiên tại V-League, trở thành một trong những cầu thủ trẻ sáng giá của giải đấu. Tuy nhiên, HLV trưởng Roland Cristiano đã quyết định loại anh khỏi chuyến tập huấn này.

Ban lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã xin phép giữ Gia Bảo lại để tiếp tục thi đấu tại V-League. Dự kiến sau trận gặp Nam Định ở vòng 3 V-League 2024-2025 vào ngày 28/9, anh sẽ hội quân cùng đội U17 Việt Nam.

Trần Gia Bảo ăn mừng bàn thắng đầu tiên tại V-League.

Tuy nhiên, nhận thấy thời gian Gia Bảo tập trung cùng U17 Việt Nam là quá ngắn trước khi lên đường sang Nhật Bản, HLV Roland Cristiano đã kiến nghị với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) loại anh khỏi danh sách để đảm bảo chất lượng tập luyện.

VFF đã xác nhận quyết định này trong công văn gửi CLB HAGL: “Do thời gian hội quân của VĐV Trần Gia Bảo quá gần thời điểm đội đi tập huấn tại Nhật Bản, HLV Roland Cristiano đề xuất sẽ xem xét triệu tập anh sau khi đội trở về."

Gia Bảo, người từng gây sốt khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại V-League, đã có màn ra mắt ấn tượng khi đối đầu với Quảng Nam. Tuy nhiên, anh không có mặt trong hai trận gặp Sông Lam Nghệ An và Nam Định do tính chất căng thẳng của các trận đấu này, theo nhận định của Ban huấn luyện HAGL.

Sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản, U17 Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho vòng loại U17 châu Á 2025 vào cuối tháng 10/2024. Đội sẽ có các trận đấu quan trọng với Kyrgyzstan, Myanmar và Yemen trong giai đoạn này.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận