Sao nào mặc đẹp nhất Paris Fashion Week?

Zing - 02/10/2015, 16:54

Trong 3 ngày đầu tiên của tuần lễ thời trang Paris, nữ diễn viên Jada Pinkett Smith là nhân vật nổi bật nhất khi ngồi ở hàng ghế đầu một loạt show.

Paris Fashion Week (kéo dài từ 29/9-6/10) sẽ chính thức khép lại mùa thời trang xuân hè 2016. Ngoài các thương hiệu lớn được giới mộ điệu trông đợi như Chanel, Balmain, Louis Vuitton, Jean Paul Gaultier... thời trang của của dàn khách mời cũng gây chú ý không kém. 

Nữ diễn viên Jada Pinkett Smith thu hút cánh săn ảnh khi xuất hiện ở show thời trang Guy Laroche với bộ đầm ánh kim kín đáo nhưng vẫn gợi cảm. 

Bà xã của tài tử Will Smith sau đó diện chân váy xuyên thấu, góp mặt ở buổi trình diễn của Balmain. 

Tại một sự kiện khác, nữ diễn viên xuất hiện nổi bật với áo choàng dài và set đồ đen - trắng. 

Anna Wintour - tổng biên tập tạp chí Vogue Mỹ - là nhân vật không thể thiếu ở bất cứ tuần lễ thời trang nào. Bà luôn ghi điểm bằng những bộ cánh sang trọng, thanh lịch. 

Phụ kiện không thể thiếu của "bà trùm thời trang" chính là mắt kính đen bản to. 

Kris Jenner đến ủng hộ con gái trình diễn cho nhà mốt Balmain. 

Siêu mẫu Coco Rocha cũng là khách mời ngồi ở hàng ghế đầu show thời trang của nhà thiết kế Olivier Rousteing. 

Ca sĩ Tori Kelly diện mốt color-block bắt mắt, tham dự show thời trang Lanvin. 

Kendall Jenner là một trong những chân dài 9X đắt show nhất mùa thời trang xuân hè lần này. Thân hình lý tưởng cùng mối quan hệ tốt của gia đình giúp cô giành được vị trí hàng đầu. 

Gigi Hadid - ngôi sao mới trên sàn diễn thời trang. Xuất phát điểm là người mẫu đồ lót, chân dài sinh năm 1995 ngày càng khẳng định vị thế trong làng mốt. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất