Sao Hàn mặc "luộm thuộm" bất kể street style hay sự kiện

Afamily - 27/06/2015, 09:35

Một số sao Hàn đang tự làm hình ảnh của mình mất điểm trước công chúng bởi chính phong cách xuề xòa, luộm thuộm trong mỗi lần xuất hiện.

Không chỉ đơn thuần mỗi việc đóng phim hay biểu diễn trước công chúng, các thần tượng ngôi sao xứ Kim Chi còn dẫn đầu xu hướng thời trang giới trẻ toàn Châu Á. Mỗi khi họ mặc trang phục gì, chọn phụ kiện thế nào hay phong cách ra sao, dù chỉ là những chi tiết vô cùng nhỏ cũng đủ tạo nên cơn sốt mạnh mẽ, tác động đến nhu cầu của đại đa số giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, bên cạnh sự chỉn chu, cẩn thận trong từng lần xuất hiện, vẫn có một số người dường như đang quá thoải mái, xuề xòa trong chuyện ăn mặc, để rồi xuất hiện trước công chúng với những bộ trang phục thiếu tinh tế, mất thẩm mỹ thậm chí còn bị đánh giá là lôi thôi, luộm thuộm. Chính sự thiếu cẩn trọng này, họ đang trực tiếp làm xấu hình ảnh của mình trong mắt fan hâm mộ cũng như công chúng dõi theo.

Sao Hàn mặc luộm thuộm
Cô nàng Go Hana (Kara) chọn phong cách thể thao khỏe khoắn năng động khi xuất hiện tại sân bay. Nhưng cách chọn đồ của cô nàng thực sự có chút vấn đề, cả quần lẫn áo đều quá rộng, phần dây rút của quần lộ ra ngoài khiến tổng thể trông khá "lùng bùng". Cộng thêm chiếc túi xách không hề ăn nhập với set đồ cô chọn. 

Sao Hàn mặc luộm thuộm
Set đồ của Suri khiến cô trông có phần mờ nhạt, đơn điệu. Chiếc váy dáng đuôi cá nhưng lại quá rủ nên nhiều khi tạo cảm giác cô nàng đang mặc đồ ở nhà ra phố. Nếu là một chiếc váy xòe xếp ly nhẹ nhàng thì tổng thể lại hoàn toàn khác.

Sao Hàn mặc luộm thuộm
Bắt nhịp xu hướng khá nhanh nhạy với quần culottes thời thượng nhưng set đồ của Victoria (Fx) lại bị chê là rườm rà, kém sang. Mặc dù lựa chọn màu sắc và kiểu dáng khá ổn nhưng khi kết hợp cùng nhau, chúng lại không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Sao Hàn mặc luộm thuộm
 Choi Kang Hee cũng chọn mốt quần ống rộng thời thượng nhưng lại mất điểm bởi những đường nhăn nhúm khiến tổng thể trông rất lôi thôi, thiếu chỉn chu. Thêm nữa, mái tóc xoăn tuy đã được buộc gọn phía sau nhưng phần tóc mái lại lung tung nên không thể hiểu được cô đang chuộng kiểu tóc nào.

Sao Hàn mặc luộm thuộm
Khuôn mặt xinh xắn, mái tóc dài mềm mại duyên dáng của Gyuri (Kara) không hợp chút nào với set đồ sơ mi kẻ cùng quần short rộng thùng thình đầy vẻ nam tính. Bộ trang phục này như dành cho các đấng mày râu hơn là hình ảnh đáng yêu của Gyuri.  

Sao Hàn mặc luộm thuộm
Suri trông có vẻ hơi mệt mỏi do lịch diễn quá nhiều. Nhưng khi phải di chuyển nhiều như vậy cô nên chọn những trang phục tươi tắn một chút thì trông sẽ có sức sống hơn, đằng này lại là áo blouse màu nude nên tổng thể càng thêm mờ nhạt, mệt mỏi.

Sao Hàn mặc luộm thuộm
Jeans rách vẫn là item được các kiểu nữ Hàn rất yêu thích, nhưng kiểu quần rách "tả tơi" của nữ ca sĩ Heo Sa Yoon khó mà có thể chấp nhận nổi.

Sao Hàn mặc luộm thuộm
 Jessica diện quần jeans trắng rách kết hợp áo xanh dáng suông trẻ trung, năng động. Nhưng cô lại bị chê đôi giày trắng quá bẩn, nhem nhuốc.

Sao Hàn mặc luộm thuộm
Vốn luôn là kiều nữ với gu thời trang thanh lịch và sang trọng nhưng lần xuất hiện này của Lee Da Hee lại bị mất điểm bởi chiếc quần jeans rách quá te tua.

Sao Hàn mặc luộm thuộm
Mặc dù là một khách mời trong sự kiện nhưng cô nàng Kahi (Afterschool) lại lượt thượt và tả tơi trong chiếc quần jeans rách quá đà. Mặc jeans rách bình thường đến sự kiện đã không phù hợp rồi, trong khi cô lại chọn thiết kế có phần hơi lố này. Cộng thêm chiếc áo rộng thùng thình kia cũng chẳng thể ăn nhập nổi với tổng thể set đồ.

Sao Hàn mặc luộm thuộm
Vẫn biết ren luôn là chất liệu tôn vinh nét gợi cảm, nữ tính của phái đẹp nhưng cũng còn tùy màu sắc và kiểu dáng. Gam màu xanh trông hơi "quê" trong khi dáng váy lại rộng, phần eo thùng thình khiến nữ diễn viên Jeon Hye Bin phần nào kém tinh tế khi dự sự kiện.

Sao Hàn mặc luộm thuộm
Những đường xếp ly ở phần vạt trước cộng với kiểu cắt vạt cao thấp và cách phối đồ của Min Hyorin khiến cô rất luộm thuộm. Nhiều người cũng không thể hiểu được là cô đang mặc áo hay mặc váy.

Sao Hàn mặc luộm thuộm
Chiếc váy khá nhiều chi tiết bèo nhúm khiến người mặc trông có phần "mập" hơn bình thường. Cô nàng Yuri lại kết hợp cùng đôi boots tua rua cao ngang cổ chân càng khiến tổng thể như "cồng kềnh" hơn. Để ý kỹ hơn một chút sẽ thấy ngay chiếc váy còn có khá nhiều đường nhăm nhúm ở phần chân váy.

Sao Hàn mặc luộm thuộm
Trong khi các kiều nữ khác tận dụng tối đa cơ hội để bản thân thật lộng lẫy trên thảm đỏ thì nữ diễn viên Shim Eun Kyung lại gây thất vọng khi chọn một chiếc đầm giản dị đến mức tầm thường. Thậm chí chiếc đầm của cô còn hiện rõ khá nhiều vết nhăm nhúm mất thẩm mĩ.

Sao Hàn mặc luộm thuộm
Ngắm nhìn bộ trang phục của người mẫu/ca sĩ Chae Jung Ahn không ít người thắc mắc sao cô lại có thể tới dự sự kiện trong một chiếc áo nhàu nhĩ như... giẻ lau cùng giày thể thao chẳng hề liên quan. Không chỉ vậy, cô còn chọn sai gam màu, màu nude thanh lịch, trang nhã thật đấy nhưng chỉ không cẩn thận chút là nó "phản chủ" ngay.

Sao Hàn mặc luộm thuộm
Trong một sự kiện gần đây, Kim Hee Sun lại chọn một thiết kế váy thắt nút ở chân vô cùng khó hiểu. Ai cũng thắc mắc liệu cô sẽ di chuyển thế nào trên đôi cao gót trong dáng váy lạ lùng này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất