Sadio Mane bị Bayern treo giò vì đấm đồng đội chảy máu miệng

14/04/2023, 02:23

Theo tờ Bild (Đức), Ban lãnh đạo của Bayern Munich sẽ đánh giá tình hình, trước khi đưa ra án phạt cho Sadio Mane vì hành động đấm chảy máu mồm đồng đội Leroy Sane sau trận thua Man City.

sau trận thua 0-3 trước Man City ở lượt đi tứ kết Champions League, hai ngôi sao trên hàng công của Bayern Munich là Sadio Mane và Leroy Sane đã có mâu thuẫn trong lúc bước vào đường hầm. Sadio Mane không hài lòng với cách Leroy Sane nói chuyện trên sân. Không kiềm chế được cái đầu nóng, ngôi sao người Senegal đã đấm thẳng vào mặt của đồng đội.

Cớ sự là từ tình huống ở phút 83, Sadio Mane bực bội vì Sane chuyền lỗi dẫn đến cả 2 cãi nhau. Ở trận này, Mane chỉ được vào sân muộn từ ghế dự bị (phút 69).

Dường như vẫn chưa hạ hỏa, lại thêm đội nhà thua đậm nên mâu thuẫn giữa Sadio Mane và Leroy Sane tiếp tục diễn ra trong phòng thay đồ. Đỉnh điểm, Mane đã vung tay đấm vào mặt Sane khiến cầu thủ này chảy máu miệng, trước khi được các đồng đội tách 2 cái đầu ‘nóng’ ra.

Sadio Mane được cho không thể ưa nổi thái độ và cách nói của Sane với anh lúc tan trận.

Vào sáng qua, 13/4, Sadio Mane đã xin lỗi Sane trước mặt các đồng đội sau cuộc gặp với lãnh đạo. Anh vẫn tham gia tập cùng mọi người trước khi nhận át phạt từ CLB: đình chỉ thi đấu.

Đấm đồng đội chảy máu mồm, ngôi sao Bayern Munich nếm trái đắng - 2

Trong thông báo được Bayern Munich đưa ra, nói lý do treo giò Sadio Mane vì “hành vi sai trái trong trận Bayern Munich gặp Man City, tứ kết lượt đi Champions League”.

Cũng theo tờ Sky Germany, Bayern Munich có khả năng sẽ bán Sadio Mane ngay trong mùa Hè này, bất chấp việc họ thiếu nhân sự trên hàng công. Vào mùa Hè năm ngoái, CLB xứ Bavaria đã chi tới 40 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo người Senegal từ Liverpool. Kể từ đầu mùa, Sadio Mane đã đóng góp 11 bàn và có 4 đường kiến tạo thành bàn cho "Hùm xám".

Vụ ẩu đả của Sadio Mane và Leroy Sane khiến tình hình của Bayern Munich thêm rối ren. Mới đây, đội bóng vừa sa thải HLV Julian Nagelsmann và bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel. Tuy nhiên, trong thời gian đầu làm việc ở Allianz Arena, HLV Tuchel phải đối mặt với quá nhiều thách thức.

Trận lượt về vòng tứ kết Champions League giữa Bayern Munich và Man City sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 20/4. Nếu muốn đi tiếp, "Hùm xám" phải thắng đối thủ với cách biệt 4 bàn.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận