Ronaldo xin được đá 6 tháng cho Real Madrid

21/11/2022, 06:51

Người đại diện Jorge Mendes được cho đã gửi lời đề nghị tới ban lãnh đạo Real Madrid về khả năng ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo.

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Ronaldo sẵn sàng ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng với Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. Tất nhiên, điều này chỉ xảy ra sau khi CR7 chấm dứt sớm hợp đồng hiện tại với Manchester United và trở thành cầu thủ tự do.

Phía Ronaldo tin rằng lời đề nghị kể trên có thể khiến "Los Blancos" cân nhắc trong bối cảnh Karim Benzema vừa dính chấn thương. Tiền đạo tuyển Pháp gặp chấn thương đùi trong buổi tập chuẩn bị cho World Cup 2022 và khả năng cao nghỉ dài hạn. Benzema đã bay về Madrid để điều trị chấn thương.

Tuy nhiên, Marca tiết lộ ban lãnh đạo Real Madrid bác bỏ khả năng đưa siêu sao 37 tuổi về lại sân Bernabeu. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha muốn tập trung vào các mục tiêu trẻ hơn trên hàng công như Erling Haaland. Ngay cả khi Ronaldo chỉ ký hợp đồng 6 tháng, Real Madrid e ngại sự xuất hiện của CR7 có thể gây ra nhiều vấn đề nội bộ.

Cristiano Ronaldo xin được đá 6 tháng ở Real Madrid - 1

Hiện tại, Real Madrid đang gặp vấn đề về lực lượng. Tiền đạo số một Benzema gặp chấn thương đùi trong buổi tập chuẩn bị cho World Cup 2022 và khả năng cao nghỉ vài tháng. Ngôi sao người Pháp đã bay về Madrid để điều trị chấn thương.

Tuy nhiên cũng theo tờ Marca, Ban lãnh đạo Real Madrid bác bỏ khả năng đưa siêu sao 37 tuổi về lại sân Bernabeu. Real Madrid sẽ tập trung chiêu mộ các trung phong trẻ hơn, ngoài ra HLV Ancelotti cũng đang sở hữu nhiều tiền đạo chất lượng như Rodrygo, Vinicius.

Mùa hè năm ngoái, nhiều tin đồn xuất hiện về việc Ronaldo rời Juventus để trở lại Real Madrid, nhưng HLV Ancelotti phủ nhận: "Tôi chưa bao giờ có ý định chiêu mộ Ronaldo về lại Real Madrid. Chúng tôi đang hướng đến tương lai".

Sau phát biểu công kích Man Utd, tương lai của Ronaldo ở sân Old Trafford gần như đã chấm dứt. Nếu ra đi, Ronaldo muốn được thi đấu ở Champions League nhưng trong số 16 đội bóng lọt vào vòng knock-out, hầu hết đều đã từ chối ngôi sao Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo hiện tại đang ở Qatar và hướng đến kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp. Đội tuyển Bồ Đào Nha của CR7 nằm ở bảng H World Cup 2022 cùng Uruguay, Hàn Quốc và Ghana.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất