Ronaldo tiếp tục thể hiện khả năng ghi bàn vô song, đưa Al Nassr vào tứ kết AFC Champions League

22/02/2024, 02:30

Theo thông tin từ Báo Tiền Phong cách đây ít phút, Ronaldo vẫn tiếp tục khẳng định tài năng của mình trong trận đấu rạng sáng vừa qua, mang về chiến thắng 2-0 cho đội bóng Al Nassr và cùng đó là tấm vé vào vòng tứ kết của AFC Champions League.

Al Nassr đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với sự xuất hiện của các ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Sadio Mane, Brozovic và Otavio. Dù trên lý thuyết, CLB này đã có ưu thế sau chiến thắng ở trận lượt đi, nhưng họ không ngừng tấn công và quyết tâm giành chiến thắng cao độ.

Trận đấu bắt đầu với sự thống trị hoàn toàn từ Al Nassr. Họ liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm và đặt áp đảo lên phần sân của đối thủ. Không mất nhiều thời gian, Otavio đã mở tỷ số cho Al Nassr ở phút thứ 16 với một cú đánh đầu chính xác.

Ronaldo đã ghi 3 bàn trong 3 trận gần nhất kể từ khi bước sang tuổi 39

Sau đó, Al Nassr kiểm soát thế trận và chủ động triển khai lối chơi của mình, trong khi đối thủ chỉ biết phòng ngự phản công.

Trong hiệp 2, Al Nassr vẫn duy trì sức ép lên hàng thủ của đối thủ. Dù có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng các cầu thủ của Al Nassr không thể tận dụng thành công cho đến khi Ronaldo lên tiếng. Phút 86, siêu sao 39 tuổi này tận dụng một sai lầm của thủ môn đối phương để ghi bàn thắng quyết định.

Với chiến thắng này, Al Nassr giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 3-0 và sẽ đối đầu với đại diện đến từ UAE, Al Ain. Điều này cũng là một bước tiến quan trọng trong hành trình của họ tại AFC Champions League.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất