Ronaldo thất bại khi bắt chước kỹ thuật của Antony

01/11/2022, 03:51

Tiền đạo 37 tuổi thực hiện kỹ thuật giống đàn em người Brazil, Antony trước trận gặp West Ham nhưng không thành công.

Khi khởi động trước trận gặp West Ham, Cristiano Ronaldo thử làm động tác "xoay compa" giống đàn em Brazil, nhưng không thành công.

Trong phần làm nóng trước trận tại Old Traford, Ronaldo làm vê bóng bằng gầm giày và xoay người. Tiền đạo Bồ Đào Nha chỉ xoay được nửa vòng trước khi mất kiểm soát để bóng văng ra xa. Ronaldo, sau đó, bật cười dù thực hiện không thành công.

Trước đó, Antony cũng thực hiện pha biểu diễn rê bóng 720 độ trong trận gặp Sheriff tại Europa League và phải nhận nhiều chỉ trích từ truyền thông, CĐV và cả các cựu danh thủ.

Ronaldo re bong anh 1

Đêm 30/10 (giờ Hà Nội), HLV Erik ten Hag quyết định không đăng ký cầu thủ sinh năm 2000 trong cuộc tiếp đón West Ham ở vòng 14 Premier League.

"Antony vắng mặt vì chấn thương. Tuy nhiên, vấn đề cậu ấy gặp phải không nghiêm trọng. Antony sẽ trở lại trong vài ngày tới", HLV Ten Hag cho biết.

Trước câu hỏi liệu Antony không được đăng ký thi đấu bởi pha biểu diễn trong trận gặp Sheriff tại Europa League hồi giữa tuần, vị thuyền trưởng của Man United đáp ngắn gọn: "Không phải".

Trong ngày Ronaldo vô duyên, bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford cùng các pha cứu thua của David De Gea giúp Man Utd hạ West Ham để thu hẹp khoảng cách với nhóm dự Champions League xuống một điểm.

Ở trận tiếp theo ngày 3/11, Ronaldo và Man Utd làm khách trên sân Sociedad, với mục tiêu thắng cách biệt hai bàn để chiếm đỉnh bảng E Europa League và tránh đấu play-off với nhóm đội rớt xuống từ Champions League. Sau đó, Man Utd hành quân tới sân của Aston Villa ở vòng 15 Ngoại hạng Anh ngày 6/11.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận