Ronaldo sẽ thi đấu tại Champions League ở mùa giải tới?

03/01/2023, 04:11

Theo tờ Marca, siêu sao Cristiano Ronaldo đã cài một điều khoản trong hợp đồng cho phép anh được rời khỏi CLB Al-Nassr vào tháng 6 năm nay, trong trường hợp CLB Newcastle được dự Champions League ở châu Âu.

Hiện Cristiano Ronaldo đã đến Riyadh, Ả Rập Xê Út cùng gia đình mình và chuẩn bị thực hiện các thủ tục kiểm tra y tế trước khi có buổi lễ ra mắt CLB mới Al-Nassr, sau khi bản hợp đồng đắt giá có thời hạn thi đấu 2 năm rưỡi đã được ký kết ở Madrid (Tây Ban Nha) cuối tuần qua.

Ronaldo sẽ thi đấu tại Champions League ở mùa giải tới?

Theo đó, Ronaldo đã chính thức gia nhập Al Nassr FC theo một bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025 cùng mức lương lên tới 200 triệu euro/năm (gồm cả tiền quảng cáo).

Như vậy, sau khi đáo hạn hợp đồng thì CR7 có thể nhận được số tiền lên tới 500 triệu euro, một con số đáng mơ ước đối với một vận động viên thể thao khi đó đã 39 tuổi.

Hiện tại Ronaldo đã đáp chuyến bay xuống Riyadh, thủ đô của Saudi Arabia. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng kỷ lục đến Al-Nassr.

Dự kiến, buổi lễ ký kết sẽ diễn ra vào ngày 3/1 (giờ địa phương). Và nếu có thể thì Ronaldo có trận ra mắt đội bóng mới vào ngày 5/1 gặp Al Taee tại giải vô địch quốc gia Saudi Arabia (Saudi Pro League), còn không thì trận ra mắt sẽ được lùi lại đến ngày 15/1 gặp Al Shabab.

Tờ Marca cho biết, Newcastle và Al-Nassr đều có cùng chủ sở hữu là Quỹ đầu tư công Ả Rập Xê Út (PIF) nên thỏa thuận này dễ dàng đạt được. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo được cho là vẫn còn tham vọng bảo vệ các kỷ lục của mình ở Champions League tại châu Âu như kỷ lục ghi 140 bàn nhiều nhất ở giải đấu này (xếp thứ 2 là Messi hiện có 129 bàn)…

Chính vì vậy, Cristiano Ronaldo hy vọng nếu có khả năng Newcastle được dự Champions League, anh sẽ trở về thi đấu cho CLB đang gây nhiều bất ngờ ở giải Ngoại hạng Anh mùa này (hiện xếp thứ 3) để tiếp tục thi đấu ở giải đấu đẳng cấp cao nhất tại châu Âu.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất