Ronaldo sắp bị phạt nặng vì ý định tấn công trọng tài

12/04/2024, 15:17

Ronaldo đối mặt với nguy cơ bị phạt nặng vì ý định tấn công trọng tài, sau sự việc gần đây trong trận Siêu Cúp Saudi Arabia.

 Được biết, sau khi Al Bulayhi thực hiện một động tác không minh bạch để ngăn cản Ronaldo ném biên nhanh vào phút 85 của trận đấu giữa Al Nassr và Al Hilal, ngôi sao 39 tuổi này đã không kiềm chế được cơn giận và đẩy mạnh tay vào số 5 của Al Hilal.

Ngay sau đó, trọng tài Mohammed Al Hoaish đã rút thẻ đỏ ngay cho Ronaldo. Tuy nhiên, thái độ của CR7 không được kiềm chế khi anh thậm chí còn động tác giơ nắm đấm về phía trọng tài.

Ronaldo sắp bị phạt nặng vì ý định tấn công trọng tài

Theo thông tin từ báo chí Saudi Arabia, hành động trên của Ronaldo có thể khiến anh phải trả mức phạt lên tới 20,000 riyals (tương đương khoảng 5,000 USD) và sẽ phải nghỉ thi đấu trong 2 trận của Al Nassr. Đây là mức phạt nặng hơn nhiều so với những lần trước mà Ronaldo đã nhận sau các hành vi không đúng đắn, như việc hướng cử chỉ không phù hợp về phía khán giả sau trận đấu với Al Shabab.

Tuy nhiên, Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia vẫn chưa công bố chính thức mức phạt cho Ronaldo và cũng chưa xác định trận đấu mà CR7 sẽ phải nghỉ. Theo lịch thi đấu, trận tiếp theo của Al Nassr dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 19/4 khi đối thủ của họ là Al Fayha.

Tổng hợp

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất