Ronaldo làm đội trưởng khi đối đầu Messi

17/01/2023, 03:52

Cristiano Ronaldo được chọn làm thủ quân của đội tuyển chọn Saudi All-Star (liên minh Al Nassr và Al Hilal) trong trận giao hữu với PSG vào ngày 19/1 (giờ Hà Nội).

Ngày 19/1, liên quân Saudi All-Star XI sẽ đá giao hữu với PSG tại sân King Fahd International, Saudi Arabia. Trận chung kết Siêu Cup Tây Ban Nha giữa Barca và Real vừa diễn ra trên sân này.

Liên quân Saudi All-Star XI được chọn từ Al Nassr và Al Hilal, hai CLB lớn nhất của Saudi Arabia. Theo tờ Sun, tân binh của Al Nassr, Cristiano Ronaldo sẽ làm đội trưởng liên quân.

Ronaldo tập với Al Nassr trong tháng 1, tại Riyadh. Ảnh: Al Nassr

CR7 có cơ hội chạm trán Lionel Messi trong trận đầu tiên ở Saudi Arabia. Messi và Ronaldo cũng có lần đầu đối đầu nhau kể từ khi cầu thủ 37 tuổi rời bỏ bóng đá châu Âu và lần đầu kể từ tháng 12/2020, thời điểm Ronaldo cùng Juventus đánh bại Barcelona 3-0 tại Champions League.

Ronaldo tập với Al Nassr trong tháng 1, tại Riyadh. Ảnh: Al Nassr
Do nhận án treo giò khi còn khoác áo MU, CR7 bỏ lỡ 2 trận gần nhất của Al Nassr. Cựu tiền đạo MU dự kiến chỉ có thể ra mắt chính thức Al Nassr vào ngày 23/1, khi đội bóng này tiếp đón Al Ettifaq.

Trong tương lai, Messi hoàn toàn có thể trở thành đối thủ thường xuyên của Ronaldo ở Trung Đông. Hiện tại, Leo trở thành mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo ở giải Saudi Pro League.

Theo Mundo Deportivo, "El Pulga" sẽ nhận mức lương gần 300 triệu euro mỗi năm nếu đồng ý khoác áo CLB Al Halil ở Saudi Arabia. Mức đãi ngộ này có thể biến Leo trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất làng túc cầu. Ronaldo đang giữ vị trí này sau khi được Al Nassr trả khoảng thu nhập có thể lên tới 200 triệu euro mỗi năm.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất