Ronaldo kiểm tra y tế, có quyền lực khủng ở Al-Nassr

27/12/2022, 07:13

Cristiano Ronaldo sắp trải qua cuộc kiểm tra y tế để gia nhập CLB Al-Nassr với mức lương khổng lồ cùng quyền lực vô biên, bao gồm cả quyền được chọn HLV trưởng.

Truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin, Cristiano Ronaldo sắp tiến hành cuộc kiểm tra y tế để hoàn thành vụ chuyển nhượng đến Al-Nassr của Saudi Arabia. Ronaldo vẫn đang tìm kiếm một câu lạc bộ mới sau khi rời Manchester United trước thềm World Cup 2022.

Có vẻ như đội trưởng 37 tuổi của Bồ Đào Nha cuối cùng đã chọn Al-Nassr. Al-Nassr hiện dẫn đầu giải Saudi Pro League khi họ đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2019.

Theo CBS Sport, Al Nassr tự tin đạt được thoả thuận chiêu mộ Ronaldo và đã lên lịch kiểm tra y tế cho tiền đạo người Bồ Đào Nha. Không những vậy, CLB của Saudi Arabia còn đặt sẵn chỗ ở cho Ronaldo và các thành viên khác trong ban cố vấn. Vì vậ, viễn cảnh CR7 gia nhập Al Nassr đang gần hơn bao giờ hết.

Ronaldo kiểm tra y tế, có quyền lực khủng ở Al-Nassr ảnh 2

Bên cạnh việc trở thành ngôi sao lớn nhất trên sân, Ronaldo còn có quyền can thiệt vào việc bổ nhiệm hoặc sa thải HLV nếu muốn. Nếu gia nhập Al Nassr, Ronaldo sẽ làm việc dưới sự chỉ đạo của HLV người Pháp Rudi Garcia. Ông từng dẫn dắt Lille, Roma và Marseille thời còn làm việc ở châu Âu.

Rời đội tuyển Bồ Đào Nha sau thất bại tại VCK World Cup 2022, Ronaldo không nghỉ ngơi mà đến tập luyện ở CLB Real Madrid và ngỏ lời sẵn sàng giảm lương đáng kể để trở lại thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đến hết mùa giải hiện nay.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng này từ chối khéo vì không thể thay đổi lộ trình đang trẻ hóa lực lượng cầu thủ hiện nay. Trong bối cảnh các ông lớn châu Âu không tỏ ra mặn mà, Ronaldo dần nghiêng về giải pháp chọn thi đấu cho CLB Al Nassr thuộc giải VĐQG Saudi Arabia.

Theo Marca, Ronaldo sẽ ký hợp đồng trị giá 175 triệu bảng/năm trước khi năm 2022 khép lại. Bản giao kèo có thời hạn 2 năm rưỡi. Ronaldo và gia đình được cho là đang đợi ở Dubai cho đến khi thỏa thuận giữa đôi bên chính thức hoàn tất.

Cũng theo tờ Marca, việc giới chức Saudi Arabia chọn Cristiano Ronaldo với đề nghị có giá trị cực khủng dù đã 37 tuổi là có lý do. Theo đó, họ họ muốn khuếch trương giải Pro League, cũng như tận dụng sức ảnh hưởng toàn cầu của siêu sao người Bồ để tạo sức bật cho mục tiêu đăng cai kỳ World Cup 2030.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất