Ronaldo ghi bàn đầu tiên tại AFC Champions League

03/10/2023, 01:48

Trong một trận đấu ở AFC Champions League, Cristiano Ronaldo đã ghi bàn và mang về chiến thắng 3-1 cho đội Al Nassr trước FC Istiklol.

Istiklol, đội đại diện của Tajikistan, đã quen thuộc với sân chơi AFC Champions League (Cúp C1 châu Á). Tuy nhiên, họ không thể sánh bằng với dàn sao của CLB Al Nassr, và việc họ thất bại không phải là điều bất ngờ.

Al Nassr đã tung vào sân một đội hình mạnh với năm cầu thủ ngoại binh, bao gồm Cristiano Ronaldo, Anderson Talisca, Sadio Mane, Marcelo Brozovic và Aymeric Laporte. Đội chủ nhà kiểm soát bóng lên tới 83% trong hiệp một. Tuy nhiên, họ đã gặp khó khăn trong việc xuyên thủng mành lưới bởi thủ thành Rustam Yatimov. Ronaldo đã lỡ hai cơ hội ở các phút 27 và 40.

Ronaldo ghi bàn ở AFC Champions League.

Istiklol đã ghi bàn trước ở phút 44 khi Senin Sebai xâm nhập vòng cấm và thực hiện một cú dứt điểm thành công, mở tỷ số. Bàn thua này đã thúc đẩy Al Nassr của Ả Rập Xê Út tăng cường tấn công.

Sau giờ nghỉ, Ronaldo và đồng đội đã gia tăng áp lực lên đối thủ. Marcelo Brozovic đã có một pha đánh đầu nguy hiểm, nhưng thủ môn Rustam Yatimov đã thực hiện một pha cản phá quyết định trên vạch cầu môn.

Sự nỗ lực của Al Nassr đã được đền đáp ở phút 66 khi Ronaldo thoát xuống để nhận đường chọc khe từ Abdulrahman Ghareeb. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã thực hiện một cú bấm bóng thông minh qua đầu thủ môn đối phương để san hòa tỷ số. Đây là bàn thắng đầu tiên của Ronaldo tại đấu trường châu Á trong mùa này.

Không lâu sau đó, Talisca đã lập cú đúp, ấn định chiến thắng 3-1 cho Al Nassr. Sau hai trận đấu, đại diện của Ả Rập Xê Út tạm thời dẫn đầu bảng E với hai chiến thắng liên tiếp.

Kết quả cuối cùng: Al Nassr 3-1 FC Istiklol

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất