Ronaldo bật khóc và Diogo Dalot được khen

02/07/2024, 15:56

Đây là lần thứ 30 Ronaldo đá hỏng trong tổng số 192 quả phạt đền trong sự nghiệp của mình.

Trong trận đấu với Slovenia tại vòng loại trực tiếp EURO 2024 vào rạng sáng ngày 2/7, Cristiano Ronaldo đã có cơ hội vàng để giúp đội tuyển Bồ Đào Nha ghi bàn từ chấm phạt đền trong hiệp phụ. Tuy nhiên, cú sút của cầu thủ 39 tuổi này đã bị thủ thành Jan Oblak cản phá thành công. 

Sau cú sút hỏng, Ronaldo đã không kìm nén được cảm xúc và bật khóc trên sân. Đồng đội của anh, Diogo Dalot, đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì cố gắng an ủi đàn anh trong khoảnh khắc khó khăn này. Dalot, người có mối quan hệ thân thiết với Ronaldo, đã kéo anh sang một bên, ôm đầu và thì thầm những lời động viên.

Ronaldo bật khóc sau khi bỏ lỡ quả phạt đền khiến Bồ Đào Nha phải trải qua  loạt luân lưu may rủi

Những nỗ lực của Dalot dường như đã có hiệu quả khi Ronaldo bình tĩnh lại và giữ vững phong độ cho đến khi hiệp phụ thứ hai kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Trong loạt sút luân lưu sau đó, Ronaldo đã thực hiện thành công một trong ba lượt, góp phần giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng trước Slovenia.

Micah Richards, huyền thoại của Manchester City, cũng đã dành nhiều lời khen ngợi cho Dalot vì hành động an ủi Ronaldo.

Ngoài ra, khoảnh khắc giữa Ronaldo và Dalot cũng khiến nhiều người hâm mộ Manchester United cảm thấy xúc động. Trên mạng xã hội X, một người dùng viết: "Diogo Dalot thực sự là một người bạn tuyệt vời". Một người khác thêm vào: "Dalot đã ở bên động viên Ronaldo khi anh ấy đá hỏng quả phạt đền".

Khi Bồ Đào Nha chính thức giành vé đi tiếp, Ronaldo cuối cùng cũng nở nụ cười rạng rỡ. Anh và đồng đội sẽ đối đầu với Pháp ở trận tứ kết sắp tới.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận