Ronaldo bắt đầu hành trình ở Cúp C1 Châu Á

22/08/2023, 07:14

Cùng đồng đội tại Al Nassr, Ronaldo chuẩn bị chính thức bước vào mùa giải Cúp C1 Châu Á 2023/2024 vào 0h20 rạng sáng ngày mai (23/8).

Đội bóng đến từ Ả Rập Saudi sẽ ra sân tại sân nhà để đối đầu với Shabab Al Ahli (UAE).

Ronaldo đã gây lo lắng cho người hâm mộ khi gặp chấn thương sau trận chung kết Cúp các CLB khu vực Arab, nhưng ngôi sao này đã kịp hồi phục và ra sân thi đấu trong suốt 90 phút trong trận đấu giữa Al Nassr và Al Taawon tại giải VĐQG Ả Rập Saudi ngày 19/8. Do đó, có khả năng cao CR7 sẽ tiếp tục tham gia trong trận đấu tối nay để dẫn dắt hàng công của Al Nassr.

Shabab Al Ahli hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều thách thức cho Ronaldo và các đồng đội ở Al Nassr. (Ảnh: AFC).

Shabab Al Ahli là một đội bóng khá mạnh đến từ UAE, với sự hiện diện của những cầu thủ tuyển quốc gia UAE và các ngoại binh chất lượng đến từ Nam Mỹ trong đội hình. Điều này đồng nghĩa sẽ có nhiều thách thức đối với Ronaldo, Mane và toàn bộ đội hình Al Nassr trong trận đấu sắp tới.

Shabab Al Ahli hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thách thức cho Ronaldo và các đồng đội tại Al Nassr. (Ảnh: AFC). Shabab Al Ahli hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thách thức cho Ronaldo và các đồng đội tại Al Nassr. (Ảnh: AFC).

Đội chiến thắng trong cuộc đọ sức giữa Al Nassr và Shabab Al Ahli (UAE) sẽ giành vé tham dự vòng bảng Cúp C1 Châu Á 2023/2024 khu vực Tây Á. Buổi lễ bốc thăm để quyết định bảng đấu sẽ được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tổ chức vào ngày 24/8.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận