Ronaldo ấn định thời điểm giải nghệ, tuyên bố cứng về mục tiêu của ĐT Bồ Đào Nha ở World Cup 2022

18/11/2022, 03:44

Tiền đạo 37 tuổi tiết lộ kế hoạch giải nghệ và những dự định cùng tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2022.

Rạng sáng 18/11 (giờ Hà Nội), phần 2 của cuộc phỏng vấn của Ronaldo tiếp tục được đăng tải. Tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đánh giá tuyển Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Argentina, Brazil là những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch World Cup 2022. Ngoài ra, Anh cũng hoàn toàn có cơ hội giành cúp vàng thế giới đầu tiên kể từ năm 1966.

"Tôi muốn thi đấu thêm tối đa hai hoặc ba năm nữa. Tôi muốn giải nghệ ở tuổi 40. Đó có lẽ là thời điểm thích hợp", Cristiano Ronaldo chia sẻ với Piers Morgan.

“Chắc chắn. Tôi sẽ rút lui khỏi tuyển quốc gia”, Cristiano Ronaldo khẳng định khi được nhà báo Morgan hỏi về khả năng giã từ tuyển Bồ Đào Nha nếu vô địch World Cup trên đất Qatar.

“Tôi rất lạc quan. Tuyển Bồ Đào Nha đang sở hữu một HLV giỏi cùng thế hệ cầu thủ tuyệt vời. Chắc chắn chúng tôi sẽ có giải đấu đáng nhớ. Tuy nhiên, đó là nhiệm vụ khó khăn và chúng tôi cần cố gắng hết mình”, cầu thủ sinh năm 1985 chia sẻ.

Hiện tại, Ronaldo đã hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho World Cup 2022. Đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của tiền đạo 37 tuổi nên Ronaldo đặt mục tiêu rất lớn. Không những vậy, ngôi sao của Man United còn khẳng định sẽ từ giã đội tuyển nếu như giành chức vô địch trên đất Qatar.

Đánh giá về các đối thủ ở World Cup 2022, siêu sao người Bồ Đào Nha đánh giá tuyển Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Argentina, Brazil là những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Ngoài ra, tuyển Anh cũng hoàn toàn có cơ hội giành cúp vàng thế giới đầu tiên kể từ năm 1966.

Tại World Cup 2022, tuyển Bồ Đào Nha nằm ở bảng H cùng Ghana, Uruguay và Hàn Quốc. Ở trận ra quân ngày 24/11, Ronaldo cùng đồng đội sẽ chạm trán Ghana. Hiện tại, Cristiano Ronaldo là cây săn bàn vĩ đại nhất tuyển Bồ Đào Nha với 117 bàn thắng sau 191 trận. Nếu ghi bàn ở World Cup 2022, CR7 sẽ đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup liên tiếp.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất