Ronaldo 2.0 phá kỷ lục tồn tại 58 năm của Man United

04/11/2022, 09:47

Thần đồng 18 tuổi, Alejandro Garnacho ghi dấu ấn với tư cách cầu thủ không mang quốc tịch Anh trẻ nhất ghi bàn cho MU tại cúp châu Âu.

Rạng sáng 4/11 (giờ Hà Nội), Garnacho ghi dấu ấn với tư cách cầu thủ không mang quốc tịch Anh trẻ nhất ghi bàn cho Man United tại cúp châu Âu.
Phút 17, sau đường chọc khe của Cristiano Ronaldo, Alejandro Garnacho tận dụng tốc độ để loại bỏ hậu vệ trước khi sút chân trái quyết đoán tung nóc lưới Real Sociedad từ góc hẹp.

Theo Opta, Garnacho (18 tuổi 125 ngày) trở thành cầu thủ không mang quốc tịch Anh trẻ nhất ghi bàn cho Man United trong lịch sử dự các cúp châu Âu. Cầu thủ người Argentina phá kỷ lục tồn tại từ năm 1964 của huyền thoại George Best (18 tuổi 158 ngày) với bàn thắng vào lưới Djurgardens.

Ronaldo 2.0 phá kỷ lục tồn tại 58 năm của Man United 213366

Garnacho ghi bàn ở lần thứ hai đá chính cho Man United. Chân sút số 49 được đồng đội và cũng là thần tượng Ronaldo đến chúc mừng sau cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp. "Garnacho chơi rất tốt nhưng chúng tôi còn mong đợi nhiều hơn từ cậu ấy. Trong tour du đấu tiền mùa giải, Garnacho đã thể hiện không tốt. Đó là lý do đến giờ này, cậu ấy mới được trao cơ hội. Giờ đây, Garnacho đã tập luyện chăm chỉ hơn và xứng đáng với suất đá chính", Bruno Fernanes nói về đồng đội sinh năm 2004.

Rõ ràng, ngôi sao 18 tuổi đã thể hiện vô cùng xuất sắc trong thời gian gần đây và thậm chí còn được huyền thoại của đội bóng - Paul Scholes gọi là "Ronaldo 2.0". 

Việc chỉ giành chiến thắng với tỷ số sát nút trước đại diện của La Liga khiến cho Man United đứng thứ hai và sẽ phải chơi hai trận lượt đi, về ở vòng play-off với một đối thủ rớt xuống từ Champions League (Barcelona, Juventus, Ajax, Sevilla, Sporting, Salzburg, Shakhtar hoặc Leverkusen).

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận