Rời PSG, Keylor Navas tới Premier League chơi bóng

01/02/2023, 04:28

Nottingham Forest là bến đỗ tiếp theo của thủ môn Keylor Navas, qua đó khép lại những ngày tháng đáng quên phải ngồi dự bị tại PSG.

Một thương vụ chóng vánh vừa được thông qua, cho phép Navas gia nhập Nottingham Forest trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa đông. Anh ký hợp đồng 6 tháng theo dạng cho mượn từ PSG. Tại đây, anh hứa hẹn sẽ là thủ môn chính thức bởi "người gác đền" số một Dean Henderson đang dưỡng thương.

"Chúng tôi vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng với Keylor Navas từ PSG. Thủ môn này sẽ gắn bó với CLB theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2022/23", đội bóng Premier League xác nhận.

Thủ thành Keylor Navas gia nhập Ngoại hạng Anh ảnh 1

Với Nottingham Forest, chấn thương của Dean Henderson buộc HLV trưởng Steve Cooper phải tìm người thay thế và họ nhanh chóng hỏi mượn thành công Navas. Không chỉ vị trí thủ môn, Nottingham Forest còn chiêu mộ tiền vệ Jonjo Shelvey từ Newcastle United và trung vệ Felipe từ Atletico Madrid theo dạng mua đứt.

Nottingham Forest đã hoạt động tích cực khi phá kỷ lục mua sắm cầu thủ ở một kỳ chuyển nhượng hè 2022 trong lần đầu tiên trở lại Premier League kể từ năm 1999. Không đội bóng nào ở Anh lẫn châu Âu đem về nhiều hơn 21 tân binh như Nottingham Forest ở kỳ mua sắm trước. Tới mùa đông, họ tiếp tục chi tiền để nâng cấp đội hình.

Sau màn khởi đầu chậm chạp, tân binh Premier League thăng tiến nhanh và hiện xếp thứ 13 ở giải VĐQG Anh. Dù vậy, họ chỉ hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 4 điểm nên cuộc chiến trụ hạng còn nhiều khó khăn.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận