Rời Lank FC, Huỳnh Như vẫn khiến báo châu Âu 'phát sốt'

02/07/2024, 16:04

Tờ Desportivo Vale Do Homem lại tiếp tục tán dương Huỳnh Như về những thành tích xuất sắc của cô trong thời gian thi đấu cho Lank FC.

Dù đã chia tay Lank FC, Huỳnh Như vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới truyền thông Bồ Đào Nha sau hai năm thi đấu đầy ấn tượng. Trong một bài viết mới đây, tờ Desportivo Vale Do Homem tiếp tục ca ngợi tiền đạo Việt Nam, gọi cô là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Lank FC:

"Huỳnh Như đã rời đội Lank Vilaverdense. Tuyển thủ Việt Nam đã gia nhập câu lạc bộ cách đây hai mùa giải, sau 18 mùa giải liên tiếp khoác áo TPHCM. Dù đã 32 tuổi, tiền đạo này vẫn là một trong những cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất của Vilaverdense, giúp đội bóng trụ hạng thành công ở giải VĐQG BPI mùa sau," Desportivo Vale Do Homem nhận định.

Huỳnh Như rời Lank FC về Việt Nam - Báo Đồng Khởi Online


Đáng chú ý, Huỳnh Như chính là nhân tố quan trọng giúp Lank FC thoát khỏi nguy cơ xuống hạng. Mặc dù hợp đồng của cô đã hết hạn vào cuối tháng 5, nữ tiền đạo Việt Nam vẫn quyết định ở lại thi đấu hai trận play-off cho đội bóng áo xanh lá. Trong trận lượt đi, Lank FC hòa 1-1, trong đó Huỳnh Như có hai pha dứt điểm vào lưới đối phương nhưng không được công nhận. Ở trận lượt về, cô đã kiến tạo cho đồng đội Maria Ribeiro ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Sau trận đấu, Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha cũng dành lời khen cho Huỳnh Như: "Lank FC đã khởi đầu hiệp phụ thứ nhất tốt hơn với pha bóng bắt đầu và kết thúc bởi Maria Ribeiro. Huỳnh Như đã góp công lớn trong bàn thắng này. Tiền đạo người Việt Nam đã nhận bóng trong vòng cấm và kiến tạo cho Maria dứt điểm, ghi bàn duy nhất trận đấu."

Trở lại Việt Nam
Sau khi trở về Việt Nam, Huỳnh Như chưa vội thi đấu mà dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Nhiều nguồn tin cho rằng cô sẽ tái xuất trong màu áo CLB TPHCM I ở giai đoạn lượt về giải VĐQG nữ Việt Nam, nhưng theo danh sách đăng ký mới nhất của đội bóng này, Huỳnh Như không có tên.

Tổng hợp

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận