Rõ vụ Ronaldo bị người Ả Rập đòi trục xuất

24/04/2023, 08:48

Ronaldo sẽ không bị cấm thi đấu hay trục xuất khỏi Al Nassr.

Gần đây, đã có nhiều thông tin lan truyền về việc Cristiano Ronaldo bị người Ả Rập đòi trục xuất sau khi anh dùng tay nắm lấy bộ phận nhạy cảm của mình sau trận đấu Al Nassr thua Al Hilal 0-2. Hành động này đã gây ra sự phẫn nộ trong cộng đồng người Hồi giáo Ả Rập, đặc biệt là sau khi hình ảnh của Ronaldo được lan truyền trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, theo các thông tin mới nhất từ các tờ báo và truyền thông ở Trung Đông, Ủy ban kỷ luật và đạo đức của LĐBĐ Ả Rập Xê Út đã quyết định không truy cứu vụ việc này do không có bất kỳ thông tin nào về hành động của Ronaldo được báo cáo trong các biên bản của trọng tài.

Do đó, không có thông tin chính thức nào về việc Ronaldo sẽ bị cấm thi đấu hoặc trục xuất khỏi Al Nassr. Tuy nhiên, sự việc này vẫn gây ra rất nhiều tranh cãi và phản đối trong cộng đồng người Hồi giáo ở Trung Đông.

ronaldo-al-nassr-1-1682071887.jpg

Đáng chú ý là, Ronaldo đã phát hành một tuyên bố trên trang cá nhân của mình trên Instagram, xin lỗi vì hành động của mình và khẳng định rằng anh không có ý định xúc phạm hay xúc phạm đến bất kỳ giá trị nào của người Hồi giáo hay văn hóa của Trung Đông.

Điều này cũng đã được Al Nassr xác nhận, khi câu lạc bộ này phát hành một tuyên bố trên trang web của mình, khẳng định rằng họ rất coi trọng giá trị của tôn giáo và văn hóa ở Trung Đông và đang tìm cách giải quyết vấn đề này với các bên liên quan.

Trong khi đó, nhiều fan của Ronaldo và Al Nassr vẫn bày tỏ sự ủng hộ và sự tin tưởng vào tài năng của anh, và hy vọng rằng sự việc này sẽ không ảnh hưởng đến sự nghiệp của Ronaldo tại Al Nassr và tại các giải đấu khác.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận