Rộ thông tin Quế Ngọc Hải chuyển đến CLB Công an Hà Nội

16/08/2023, 07:18

Có những tin đồn đang xuất hiện cho biết trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ gia nhập CLB Công an Hà Nội ở mùa giải 2023-2024.

Sau khi kết thúc mùa giải V.League 2023, nhiều nguồn tin đưa ra dự đoán rằng Quế Ngọc Hải sẽ chia tay Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An để tìm kiếm bến đỗ mới.

Hội CĐV của đội bóng miền Trung gần đây đã đăng tải thông tin rằng cựu đội trưởng tuyển Việt Nam có khả năng lớn sẽ rời xa đội bóng này.

"Tài năng của Quế Ngọc Hải không còn gì phải bàn cãi. Nhưng việc Sông Lam Nghệ An không có tham vọng cao đã là nguyên nhân ngăn cản mối quan hệ này", hội CĐV Sông Lam Nghệ An chia sẻ.

Quế Ngọc Hải được đồn đoán sẽ chia tay câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An để tìm bến đỗ mới.

Mặc dù vẫn đang có hợp đồng với Sông Lam Nghệ An, nhưng việc chia tay có thể mang lại lợi ích cho cả hai bên. Sông Lam Nghệ An có thể giảm gánh nặng tài chính, còn Quế Ngọc Hải sẽ có cơ hội thử thách mới.

Trong mùa giải V.League 2023, Sông Lam Nghệ An đã rơi vào nhóm cần phải trụ hạng, mặc dù đội hình không yếu. Thành tích thất vọng của đội bóng đã khiến nhiều người hâm mộ thất vọng và có thể sẽ dẫn đến việc nhiều cầu thủ chủ chốt rời đi.

Dù vào tháng 1/2022, Quế Ngọc Hải đã ký hợp đồng 3 năm với Sông Lam Nghệ An, khả năng chấm dứt hợp đồng trước thời hạn vẫn có thể xảy ra.

Một số nguồn tin hiện đang đưa ra thông tin rằng Quế Ngọc Hải sẽ gia nhập CLB Công an Hà Nội ở mùa giải 2023-2024, và cùng lúc đó, đội bóng cũng đang quan tâm đến tiền đạo Tiến Linh từ đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, hiện chỉ là những tin đồn trên các mạng xã hội, và chưa có xác nhận chính thức từ hai bên.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận