Rò rỉ hình ảnh tân binh đầu tiên của Arsenal trong hè 2023

27/06/2023, 01:13

Trên mạng xã hội và các diễn đàn người hâm mộ Arsenal, đã lan truyền nhau bức hình của Kai Havertz trong trang phục thi đấu của "Pháo thủ" cho mùa giải 2023/24.

Mặc dù vụ chuyển nhượng giữa Chelsea và Arsenal vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng người hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi sự ra mắt của ngôi sao người Đức tại sân Emirates.

Trước đó, báo chí Anh đã xác nhận rằng Arsenal đã trả 50 triệu bảng cho "The Blues" để sở hữu Havertz, số tiền này sẽ được thanh toán theo ba đợt. Ngoài ra, Arsenal có thể phải trả thêm 15 triệu bảng cho Chelsea tùy thuộc vào số lần Havertz ra sân và màn trình diễn của anh.

Đội chủ sân Stamford Bridge đã sẵn sàng chấp nhận lỗ trong thương vụ này, sau khi đã chi ra hơn 71 triệu bảng để mua Havertz vào năm 2020. Phong độ không ổn định của Havertz trong mùa giải trước đã khiến giá trị của anh giảm đi. Chính cầu thủ sinh năm 1999 cũng muốn thay đổi môi trường thi đấu sau ba mùa giải tại Stamford Bridge.

Sap gia nhap CLB Cong an Ha Noi, Filip Nguyen co thanh tich danh ne nao?

Nếu không có thay đổi gì, Havertz sẽ trở thành cái tên mới trong danh sách dài các cầu thủ đã chơi cho cả Arsenal và Chelsea. Trước đó, đã có nhiều ngôi sao đã ra mắt trong màu áo hai CLB thành London như Lassana Diarra, Emmanuel Petit, Yossi Benayoun, David Rocastle, Willian, Nicolas Anelka, David Luiz, William Gallas, Olivier Giroud, Cesc Fabregas, Petr Cech, Ashley Cole và Pierre-Emerick Aubameyang.

Sau 139 trận đấu cho Chelsea trên mọi đấu trường, Havertz đã ghi được 32 bàn thắng và có 15 đường kiến tạo. Anh để lại ấn tượng đặc biệt cho người hâm mộ Chelsea với pha lập công vào lưới Man City trong trận chung kết Champions League 2020/21.

Với tài năng và khả năng chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, Havertz, người Đức, là một cầu thủ tấn công đa năng. Anh hoàn toàn có thể đảm nhận vị trí "số 10" khi cần thiết.

Ngoài Havertz, Arsenal cũng sẵn sàng chi số tiền lớn để cải tổ hàng tiền vệ. Declan Rice được xác định là mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Arteta đã sẵn sàng chi đến 90 triệu bảng để mua Rice, tuy nhiên West Ham vẫn chưa đồng ý thỏa thuận này.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận