Rio Ferdinand kể tên điều duy nhất có thể đánh bại được Man City

07/03/2024, 17:50

Rio Ferdinand cho rằng Manchester City là đội ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Champions League, và ít đội có khả năng ngăn cản họ.

Trong một trận đấu gần đây, Earling Haaland và Manual Akanji đã ghi ba bàn thắng để đưa Man City vào tứ kết của giải đấu.

Man City đã nhanh chóng có ưu thế với hai bàn thắng chỉ trong 10 phút đầu tiên của trận đấu, và bàn thắng cuối cùng của Haaland trong những phút bù giờ của hiệp 1 đã định đoạt chiến thắng trước FC Copenhagen, mở ra cánh cửa cho họ vào vòng tứ kết của Champions League mùa này.

Earling Haaland và Manual Akanji là tác giả trong số 3 bàn để đưa Man City vào tứ kết CP.

Trong số các đội bóng khác trong tứ kết, như Real Madrid, Bayern Munich và PSG, cũng có sự tham gia của Inter Milan, Arsenal và Barcelona. Tuy nhiên, theo nhận định của Rio Ferdinand, Man City vẫn là ứng cử viên hàng đầu để bảo vệ ngôi vương Champions League.

"Tôi chưa thấy đội nào có khả năng đánh bại Man City. Điều này sẽ phụ thuộc vào đội nào sẽ đối đầu với Man City trong trận chung kết" - Rio Ferdinand chia sẻ với kênh TNTSport.

"Bất kỳ đội nào muốn đánh bại Man City trong trận chung kết cần phải có ít nhất một hoặc hai cá nhân xuất sắc để tạo ra sự thay đổi, khi đó họ mới có cơ hội vượt qua Man City.

Nhưng tôi nghĩ rằng Man City đang ở một đẳng cấp cao hơn và họ là ứng cử viên hàng đầu" - Rio Ferdinand kết luận.

Kể từ năm 2016 đến 2018, không có câu lạc bộ nào đã bảo vệ thành công ngôi vương kể từ khi Champions League được đổi tên từ mùa giải 1992/93.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận