Real tăng lương cho Bellingham để không ganh tị với Mbappe

23/02/2024, 09:30

Real Madrid đã quyết định tăng lương cho Jude Bellingham để đảm bảo không khí trong đội hình không bị ảnh hưởng khi Kylian Mbappe gia nhập CLB.

Sau hàng loạt tin đồn và suy đoán trong hai năm qua, cuối cùng Kylian Mbappe cũng đã đưa ra quyết định về tương lai của mình, với thông tin rõ ràng cho thấy anh sẽ chuyển đến Madrid.

Mbappe, người từng gia nhập PSG từ Monaco với mức giá kỷ lục 154 triệu bảng vào năm 2018, sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm nay.

 Mbappe chọn đầu quân cho Real Madrid sau khi chia tay PSG vào mùa hè năm nay. Ảnh: GETTY.

Mặc dù đã có nhiều CLB lớn ở châu Âu thể hiện sự quan tâm về việc ký hợp đồng với Mbappe khi anh trở thành cầu thủ tự do, bao gồm cả Arsenal và Liverpool, nhưng Mbappe đã quyết định chọn Real Madrid.

Real Madrid đã nỗ lực rất nhiều để có được chữ ký của Mbappe từ thời anh còn ở Monaco. Dù đã gần chạm tới việc ký hợp đồng với Real Madrid vào năm 2022, Mbappe đã gây sốc khi quyết định gia hạn hợp đồng với PSG thêm hai năm.

Điều này khiến Mbappe bị loại khỏi đội hình PSG trong một thời gian ngắn và phải tập luyện cùng nhóm cầu thủ dự bị. Tuy nhiên, sau đó anh đã trở lại và tỏa sáng với 31 bàn thắng sau 30 trận ra sân trong mùa giải mới của Ligue 1.

Theo báo cáo của tờ AS, Real Madrid đã ký hợp đồng với Mbappe trong 5 năm, với mức lương cơ bản là 12,8 triệu bảng mỗi năm, thấp hơn nhiều so với đề nghị 22 triệu bảng trước đó. Tuy nhiên, Mbappe có thể kiếm thêm từ quảng cáo, điều mà không phải tất cả cầu thủ Real Madrid đều được.

Tuy nhiên, để đảm bảo sự hòa hợp trong đội hình, Real Madrid đã quyết định tăng lương cho Jude Bellingham, với mong muốn anh sẽ không ganh tị với Mbappe. Bellingham, người hiện đang nhận mức lương 220.000 bảng mỗi tuần, sẽ có cơ hội tiệm cận với mức thu nhập của Mbappe.

Bellingham, 20 tuổi, đã thể hiện phong độ ấn tượng với 20 bàn thắng và 8 kiến tạo trong 29 trận đấu mùa này. Dự kiến anh sẽ trở lại sớm sau chấn thương mắt cá chân.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất