Real Madrid thể hiện sự quyết tâm trong việc chiêu mộ Jamal Musiala từ Bayern Munich, theo thông tin từ tờ Fichajes.

14/08/2023, 08:42

Dù đã có nhiều tân binh nổi tiếng như Camavinga, Tchouameni, Jude Bellingham và Arda Guler, đội bóng Tây Ban Nha vẫn không dừng lại.

Tài năng trẻ Jamal Musiala của Bayern Munich đã thu hút sự quan tâm của Real Madrid. Mặc dù chỉ mới 18 tuổi (sinh năm 2003), Musiala đang là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất châu Âu. Transfermarkt định giá anh lên đến 110 triệu Euro, đứng thứ 7 trong danh sách các cầu thủ có giá trị cao nhất.

 Jamal Musiala lọt tầm ngắm của Real Madrid.

Vì Musiala đang trên đà phát triển, Bayern Munich dự kiến sẽ đòi một số tiền lớn hơn nếu họ quyết định bán ngôi sao trẻ này.

Sau 125 trận thi đấu cho Bayern Munich, Musiala đã ghi 31 bàn và thực hiện 23 đường kiến tạo. Anh đã đóng góp một cách quan trọng trong hệ thống chiến thuật của đội.

Ngoài ra, Real Madrid cũng đang lên kế hoạch đề nghị một thỏa thuận lớn trị giá 180 triệu Euro cho tiền đạo Kylian Mbappe, theo thông tin từ nhà báo Loic Tanzi của tờ L'Equipe.

Mùa giải mới sắp khởi tranh, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid phải đối mặt với bài toán thủ môn khi thủ thành Thibaut Courtois bị chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối trái và phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Ancelotti sẽ phải quyết định liệu có tìm kiếm thủ môn mới hoặc thăng cấp cầu thủ từ đội trẻ để giải quyết tình huống này.

Tổng hợp

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận