Real Madrid đã đưa ra quyết định về tương lai của thủ môn đắt giá nhất thế giới

05/04/2024, 15:02

Theo thông tin từ tạp chí The Athletic, Real Madrid không có kế hoạch mua đứt Kepa Arrizabalaga. Thay vào đó, đội bóng này sẽ trả thủ thành người Tây Ban Nha về lại Chelsea sau khi hợp đồng cho mượn của anh kết thúc vào cuối mùa giải.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã chia sẻ thêm: "Thibaut Courtois sẽ tái xuất ở đầu mùa giải tới. Andriy Lunin đang thể hiện phong độ ấn tượng và được CLB ưu tiên gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, Kepa sẽ phải trở lại Chelsea. Đây là một tình huống mà thủ thành này không thể dự đoán trước được".

Tuy nhiên, tương lai của Kepa tại Chelsea cũng không mấy sáng sủa. Anh đã từng công khai thể hiện mong muốn rời khỏi Chelsea vĩnh viễn. Tuyên bố này có vẻ như là một dấu chấm hết cho việc Kepa Arrizabalaga quay lại sân Stamford Bridge.

Hợp đồng của Kepa với "The Blues" cũng sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025. Hiện tại, Chelsea đang đặt niềm tin vào Robert Sanchez và Djordje Petrovic.

Theo như thông tin từ The Telegraph, Chelsea đang xem xét trường hợp của thủ môn người Tây Ban Nha là một "vấn đề". Họ hy vọng có thể bán cầu thủ này mà không phải gánh chịu mất mát lớn.

Trước đó, Chelsea đã chi ra số tiền lên đến 80 triệu euro để mua Kepa từ Athletic Bilbao. Anh được trả mức lương lên đến hơn 175.000 euro mỗi tuần.

Hiện tại, Kepa cũng gặp khó khăn trong việc được triệu tập vào đội tuyển quốc gia để tham dự EURO 2024. HLV Luis de la Fuente có những thủ môn khác đang thể hiện phong độ ổn định hơn như David Raya (Arsenal), Unai Simon (Athletic Bilbao) và Alex Remiro (Real Sociedad).

Tổng hợp

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận