Real Madrid đã chiêu mộ thành công Arda Guler, cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ được mệnh danh là "Messi Thổ Nhĩ Kỳ".

07/07/2023, 08:54

Lý do vì sao Los Blancos đã đầu tư một khoản tiền lớn cho cầu thủ này?

Real Madrid đã vượt qua hàng loạt đối thủ lớn để có được Arda Guler. Trong thông báo mới nhất, Real Madrid đã xác nhận việc chiêu mộ thành công cầu thủ 18 tuổi này từ Fenerbahce. Để có được chữ ký của Guler, Real Madrid đã phải trả cho Fenerbahce số tiền 20 triệu euro, biến anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Ngoài ra, Real Madrid có thể phải trả thêm 10 triệu euro nữa tùy thuộc vào thành tích thi đấu của Guler trong màu áo Los Blancos. Đội bóng đã ký hợp đồng với cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ này trong 6 năm.

Bóng đá Tây Ban Nha - Vì sao Real chi đậm mua ''Messi Thổ Nhĩ Kỳ''? (Hình 3).

Arda Guler đã được nhiều câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu theo đuổi, bao gồm Arsenal, Aston Villa và Borussia Dortmund. Tuy nhiên, cuối cùng, anh đã quyết định gia nhập Real Madrid dù Barcelona là đội dẫn đầu với khả năng chiêu mộ anh lên tới 39%.

Arda Guler là bản hợp đồng thứ 4 của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Tuy nhiên, sự ảnh hưởng mà Guler mang lại vượt trội so với các đồng đội khác. Bài đăng chào mừng Guler gia nhập Real Madrid đã thu hút được sự quan tâm của hàng trăm nghìn người chỉ trong 4 tiếng. Đây là một kỷ lục mới trong lịch sử Real Madrid.

Arda Guler sinh ngày 25/02/2005 tại Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ. Anh đã thi đấu ở vị trí tiền vệ công cho Fenerbahce và đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Guler đã được so sánh với các cầu thủ xuất sắc như Franck Ribery và Mesut Ozil. Anh cũng đã có 4 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia và ghi được 4 bàn thắng cùng 9 pha kiến tạo cho Fenerbahce.

Arda Guler được xếp hạng trong top 10 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới và được công nhận là một tài năng triển vọng. Với sự đa năng và kỹ thuật của mình, Guler đã thu hút sự chú ý từ Mesut Ozil và được coi là một bản hợp đồng thành công về mặt truyền thông cho Real Madrid.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận