Rashford quyết tâm phá kỷ lục ghi bàn của Rooney tại MU

04/08/2023, 07:37

Marcus Rashford, cầu thủ trẻ của Manchester United, đã thể hiện quyết tâm cao độ khi nói về việc phá kỷ lục ghi bàn của Wayne Rooney tại CLB.

Rooney hiện đứng đầu danh sách ghi bàn mọi thời đại tại Old Trafford với 253 bàn, và Rashford mới ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Với tuổi 25 và phong độ ngày càng cao, Rashford tin rằng anh có khả năng vượt qua thành tích của người đàn anh.

Rashford muốn phá kỷ lục ghi bàn của Rooney ở MU

Mùa giải trước đây, Rashford đã ghi 30 bàn thắng, nâng tổng số bàn thắng cho Manchester United lên 123. Khi được hỏi về khả năng phá kỷ lục ghi bàn của Rooney, Rashford cho biết: "Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng tôi chỉ tập trung vào việc ghi bàn và kiến tạo. Tất nhiên, điều đó có thể xảy ra".

Rashford đã có cơ hội nói chuyện với Wayne Rooney về tham vọng này và nhận được sự khích lệ từ đàn anh. Anh hi vọng có cơ hội biến ước mơ thành hiện thực. Rashford cũng chia sẻ thêm rằng sau mùa giải vừa qua, anh đã đặt mục tiêu ghi 20 bàn, và giờ anh muốn vượt xa hơn với 35 hoặc thậm chí 40 bàn.

HLV Erik ten Hag cũng đã đặt thách thức ghi 40 bàn cho Rashford trong mùa tới và ngôi sao này tỏ ra tự tin vượt qua thử thách đó.

Mùa giải 2022/23 là một pha lê cao điểm của Rashford khi anh ghi 30 bàn thắng trên mọi đấu trường. Với thành tích ấn tượng này, Rashford đã nhận được một hợp đồng mới với mức lương 375 nghìn bảng mỗi tuần, trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất trong đội.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận