Rashford báo động đỏ, MU tăng lương cao phản tác dụng

03/10/2023, 08:46

Marcus Rashford đang gặp khó khăn và phong độ của anh đã đáng lo ngại sau khi Manchester United biến anh thành cầu thủ có mức lương cao nhất tại Old Trafford.

Mùa trước, MU đã thưởng cho Marcus Rashford một thỏa thuận mới với mức lương 375.000 bảng/tuần, sau một mùa giải ấn tượng với 32 bàn thắng trên mọi đấu trường, đánh dấu một trong những mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của anh.

Tuy nhiên, mùa này, Rashford đã mất đi sự tỏa sáng và dường như đã mất tinh thần thi đấu. Theo báo chí Anh, HLV Erik ten Hag và ban huấn luyện của MU lo ngại về biểu hiện cơ thể của Rashford trên sân cỏ.

Marcus Rashford lại rơi vào cảnh sa sút đáng lo ngại

Kể từ đầu mùa, Marcus Rashford chỉ ghi được 1 bàn cho MU và thường xuyên bị thay ra sân. Đáng chú ý, anh đã có nhiều cơ hội để ghi bàn hơn so với các cầu thủ đối thủ, nhưng hiệu suất dứt điểm của anh rất kém, chỉ 6 lần trong tổng số 28 cú sút.

Rashford thường tự mình quyết định sút thay vì chuyền cho đồng đội, điều này khiến nhiều người hâm mộ MU mất kiên nhẫn. HLV Erik ten Hag đã cảnh báo Rashford rằng nếu anh không giữ được kỷ luật, tập luyện chăm chỉ và duy trì lối sống lành mạnh, anh sẽ không thể phát huy phong độ như mùa giải trước.

Phong độ yếu kém của Rashford cũng phản ánh bộ mặt của MU, đội bóng này đã thua 5 trong 9 trận đấu mùa này, trong đó Rashford chỉ ghi được 1 bàn.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất