Quỳnh Nga mix đồ trẻ trung như tuổi teen

Ngoisao.net - 25/08/2016, 10:07

Nữ diễn viên nhí nhảnh, xinh tươi khi diện chân váy jeans, quần short rách hay áo trễ vai mang hơi hướng boho.

quynh-nga-xu-huong-han-quoc

Trong bộ ảnh thời trang mới, Quỳnh Nga gây ấn tượng khi xuất hiện với phong cách năng động, trẻ trung hơn hẳn độ tuổi U30.

quynh-nga-xu-huong-han-quoc-1

Từ set trang phục gồm áo thun, chân váy pha vải xuyên thấu và sơ mi denim tới những món phụ kiện như sandal buộc dây, túi hình gấu xinh xắn đều đem lại nét nhí nhảnh, tràn đầy sức sống.

quynh-nga-xu-huong-han-quoc-2

Xu hướng chân váy jeans cài cúc theo phong cách retro vẫn chưa hạ nhiệt, có thể dễ dàng phối ăn ý cùng nhiều kiểu áo đa dạng.

quynh-nga-xu-huong-han-quoc-3

Người đẹp bổ sung điểm nhấn cho vẻ ngoài bằng túi đeo hình con mắt ngộ nghĩnh, phù hợp style Hàn Quốc mà cô đang theo đuổi.

quynh-nga-xu-huong-han-quoc-4

Duyên dáng, nữ tính nhưng không kém phần phóng khoáng, gợi cảm là những yếu tố làm nên sức hút vượt thời gian của áo trễ vai, đặc biệt là trong những ngày giao mùa.

quynh-nga-xu-huong-han-quoc-5

Sandal đế xuồng màu trắng ton-sur-ton với áo không chỉ giúp "ăn gian" chiều cao hiệu quả mà còn tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng di chuyển.

quynh-nga-xu-huong-han-quoc-6

Từ khi kết hôn với người mẫu Doãn Tuấn, Quỳnh Nga ít tham gia các hoạt động showbiz và tránh xa những thị phi ồn ào. Cô vẫn chưa nghĩ tới chuyện con cái mà đang tập trung nhiều cho công việc kinh doanh.

quynh-nga-xu-huong-han-quoc-7

Photo: Tiên Nguyễn. Stylist: Tân Đà Lạt. Make-up: Phúc Nghĩa. Làm tóc: Võ Cường, Bằng Nguyễn.

Zimi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất